www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

เนวินว่าไง ? หลังเกมบุกแพ้ เอฟซี โซล 1-2

By 007 | April 20, 2016


เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่โตโยต้า ไทยลีก ออกอาการปลื้มหลังจากเห็นฟอร์มบรรดาดาวรุ่งของทีมที่โชว์ผลงานได้ดี เมื่อต่อกรกับ เอฟซี โซล ด้วยหัวใจเกินร้อย ในศึกเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก แม้จะบุกไปพ่าย 2-1 เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา

ปราสาทสายฟ้าที่ตกรอบไปแล้วเปิดโอกาสให้เด็กสร้างลงสนามหลายรายไม่ว่าจะเป็น สิทธิโชค กันหนู , สุภโชค สารชาติ และ เชาว์วัฒน์ วีระชาติ ซึ่งล้วนทำผลงานได้ดีทั้งสิ้น และ "บิ๊กเน" ก็เชื่อว่าดาวรุ่งเหล่านั้นแสดงให้เห็นแล้วว่าพร้อมขึ้นมาทดแทนรุ่นพี่ที่โรยรา

"สำหรับผมวันนี้รู้ตั้งแต่ต้นว่าเราคงมีแต้มลำบาก เราจึงตั้งเป้าหมายตั้งแต่ต้นอยู่แล้วว่า สิ่งที่เราอยากเห็นในเกมนี้คือ หัวจิตหัวใจของเด็กที่ลงไปสนาม เพราะอย่างที่ทราบเกมนี้จะเป็นการโรเตชั่นครั้งใหญ่"

"สำหรับผมดีใจที่เลือดใหม่ของบุรีรัมย์ได้พิสูจน์ให้เห็นว่า ไม่กลัว ไม่ถอย และสู้ขาดใจ เกมวันนี้คงเป็นคำตอบแล้วว่า ตราบใดที่ยังคิดสู้ ตราบใดที่หัวใจมุ่งมั่น เราก็จะมีโอกาสเสมอ"

"แฟนบอลคงได้เห็นว่าเรามีนักเตะเลือดใหม่บุรีรัมย์ขึ้นมาทดแทนรุ่นเก่าที่ร่วงโรยลงไป และผมดีใจมากที่ได้เห็นเลือดใหม่ที่มีหัวจิตหัวใจในเกมนี้" บิ๊กบอสเซราะกราวกล่าว


 

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in