www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

พ่อคู่กรณี ยันไม่ยอมความ อาทิตย์ ตร.เตรียมออกหมายจับ

By 007 | April 19, 2016
                  

เมื่อวันที่ 18 เม.ย. 59 พ่อและแม่ของหญิงสาวผู้เสียหาย รวมถึงผู้เสียหาย ได้เข้าให้ปากกับสหวิชาชีพที่ สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี ในคดีที่ถูก นายอาทิตย์  ดาวสว่าง นักฟุตบอลของทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำร้ายและหวังที่จะกระทำอนาจารและล่วงละเมิดทางเพศ และได้มีการแจ้งดำเนินคดีในข้อหาพรากผู้เยาว์

หลังจากที่ใช้เวลากว่า 2 ชม.ในการให้ปากคำ พ่อของผู้เสียหายได้เปิดเผยว่า ได้มีทางผู้จัดการทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และแม่ของอาทิตย์  ดาวสว่าง โทรมาขอยอมความให้เรื่องจบไปด้วยดี 

แต่ทว่าตนนั้นได้บอกกับแม่เขาไปว่า ลูกเขาทำแบบนี้ ตนก็ให้อภัยไม่ได้ ผู้ชายทุกคนชอบคิดว่า หล่อรวย แล้วผู้หญิงคนไหนก็ง่าย ผู้หญิงไม่เหมือนกัน ก็อยากให้บทเรียนเขา  จึงตัดสินใจให้ทางเจ้าหน้าที่ดำเนินคดีไปตามกฎหมาย และจะไม่มีการเจรจายอมความกันหรือถอนแจ้งความอย่างแน่นอน

ส่วนเจ้าตัว อาทิตย์  ดาวสว่าง ขณะนี้ยังไม่ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อรับฟังข้อกล่าวหาและให้การแต่อย่างใด โดยทางต้นสังกัดได้ให้ฝ่ายกฎหมายขอเลื่อนนัด แต่ตอนนี้ยังไม่มีหนังสือเลื่อนนัดแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตั้งข้อหาไว้ก่อน ในข้อหาพรากผู้เยาว์อายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดาเพื่ออนาจาร 

มีโทษจำคุก 2-10 ปี มีโทษปรับ 4,000 - 20,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และได้ออกหมายเรียกให้อาทิตย์ ดาวสว่าง มาพบพนักงานสอบสวนอีกครั้งในวันที่ 19 เม.ย.นี้ หากยังไม่มีการเข้ามาพบพนักงานสอบสวนอีก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะขออนุมัติหมายจับในทันที

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in