www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

แม่คู่กรณีเห็นใจมารดา อาทิตย์ ตามเคลียร์ให้ลูกชาย ที่ไม่เคยสำนึก

By 007 | April 17, 2016
           

แม่ฝ่ายหญิงที่เป็นคู่กรณีกับ "เจ้าแบ็ก" อาทิตย์ ดาวสว่าง ยืนยันหากตัวนักเตะยังไม่หยุดโพสข้อความในทำนองเรียกเรตติ้งก็จะล้มโต๊ะเจรจาทันที ยันเห็นใจแม่เจ้าแบ็คที่คอยตามล้างตามเช็ดให้ลูก แต่ลูกก็ไม่เข้าใจหัวอกแม่

จากประเด็นฉาวที่"เจ้าแบ็ค"อาทิตย์ ดาวสว่าง มีส่วนพัวพันเชิงชู้สาวกับน.ส.เอ นามสมมุติ นั้น ล่าสุดขณะนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากตัวนักเตะว่าจะมาพบตำรวจในวันที่ 19 เม.ย.59 ว่าจะมาจริงหรือไม่ แค่ทราบจากสื่อเท่านั้น คงต้องรอดูกันต่อไป ส่วนด้านคดีก็ต้องว่ากันไปตามกฏหมายเพราะเป็นคดีอาญาที่ยอมความกันไม่ได้ แท้ทั้งสองฝ่ายจะเจรจาพูดคุยขอโทษกันก็ตาม คงต้องดำเนินคดีต่อไปตามข้อกล่าวหา ส่วนผิดถูกก็อยู่ที่หลักฐานและกฏหมายจะเป็นคนตัดสิน 

โดยมารดาของ น.ส.เอ นามสมมุติ ให้สัมภาษณ์ว่า ตนและสามีพร้อมลูกๆกำลังเดินทางกลับจากพักผ่อนที่ต่างจังหวัด ตอนนี้ได้ปรึกษากับสามีแล้วว่าถ้าหากนายอาทิตย์ยังไม่ยอมรับผิด และยังไปโพสข้อความในทำนองที่บุตรสาวเสียหายเพื่อขอความเห็นใจจากบรรดาแฟนคลับอีก ก็จะไม่ขอเจรจาด้วย 

จริงๆแล้วสงสารมารดานายอาทิตย์มากกว่า ที่อุตส่าห์ออกมาเคลียร์ขอแก้ปัญหา แต่ตัวคนเป็นลูกกลับไม่รับผิดชอบ และไม่เข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ อยากให้กฏหมายเป็นผู้ให้บทเรียนกับเขาบ้าง อย่างน้อยจะได้ไม่ไปทำกับผู้หญิงคนอื่น โดยเฉพาะเจ้าตัวซึ่งเป็นถึงนักฟุตบอลทีมชาติและเป็นคนของประชาชน ควรทำตัวเป็นแบบอย่างที่ดีกับสังคม

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in