www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

อาถรรพ์แชมป์เก่า...เอ็นริเก้ รับสภาพหมีสมควรเข้ารอบ

By 007 | April 14, 2016
                            

หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า พูดไม่ออกหลังพาทีมบุกพ่าย แอตเลติโก้ มาดริด ร่วงตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก หมดสิทธิ์เข้าไปป้องกันแชมป์

ทัพ ต่างดาว ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ ควานหาชัยชนะไม่เจอ โดนสี่เกมหลังสุดทั้งในลีกและถ้วยยุโรป แพ้ 3 จาก 4 นัด ทำให้เหลือลุ้นแชมป์แค่สองรายการได้แก่ บอลถ้วยในประเทศ และแชมป์ลีก

"เราไม่ได้อยู่ในวันเวลาที่ดีที่สุดของเราเอาเสียเลย ผมก็ไม่รู้จะอธิบายยากเหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ในครึ่งหลังเราเล่นดีขึ้น เรามีโอกาสมากมายเพียงแต่มันไม่เป็นประตูเท่านั้นเองแตกต่างจาก แอตเลติโก้ ได้ประตูตัดสินในช่วงท้าย"

"แชมเปี้ยนส์ ลีกเป็นเป้าหมายที่เราคาดหวังเอาไว้แต่เราต้องยอมรับความพ่ายแพ้และมองตรงไปข้างหน้า อย่างไรก็ตามผมไม่สามารถพูดอะไรที่เกี่ยวกับความเลวร้ายสำหรับทัศนคติและความรู้สึกของนักเตะในตอนนี้" 

"เราทำอย่างดีที่สุดแล้วแต่เราแทบไม่มีโอกาสเจาะได้เลย แอตเลติโก้ ตั้งรับเหนียวแน่นในแดนตัวเอง แต่เราต้องให้เครดิตพวกเขา เราขอแสดงความยินดีกับ แอตเลติโก้ และอวยพรให้พวกเขาโชคดีในรอบต่อๆไป"เอ็นริเก้กล่าวหลังเกม

ทั้งนี้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรยุโรป นับตั้งแต่เปลี่ยนชื่อจาก ยูโรเปี้ยนส์คัพ มาเป็น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ก็ยังไม่เคยมีสโมสรใดสามารถป้องกันแชมป์ได้เลย

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in