www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

อ็อดว่าไง? ยกเลิกเกมลีกคัพ ภูเก็ต-สุราษฎร์ เชิ้ตดำหายเงียบ

By 007 | April 6, 2016


แบบนี้ก็มีด้วยโว๊ย การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ  2016 รอบเพลย์ออฟ นัดตกค้าง คู่ระหว่าง ภูเก็ต เอฟซี เปิดบ้านพบ สุราษฎร์ธานี เอฟซี ณ สนามสุระกุล จ.ภูเก็ต เมื่อช่วงหัวค่ำ(5 เม.ย.)ที่ผ่านมา เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นเมื่อทีมงานผู้ตัดสินทั้ง 4 คน ไม่เดินทางมาลงปฏิบัติหน้าที่ตามกำหนดการที่วางเอาไว้

จากเดิมโปรแกรมเริ่มหวด 19.00น. โดยเวลาผ่านไปครบ 1 ชั่วโมงเต็ม ก็ยังไร้เงาผู้ตัดสินทั้งหมด โดยทาง เรือเอกบุญพบ ประพฤติ ผู้ควบคุมการแข่งขันกำลังเร่งประชุมพร้อมเจ้าหน้าที่สโมสรทั้งสองฝั่งว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้มีแฟนบอลบางส่วนเริ่มทยอยเดินทางกลับบ้านกันไปบ้างแล้ว เนื่องจากไม่มีความชัดเจนจากฝ่ายจัดการแข่งขันว่าจะมีเตะในวันนี้หรือไม่

โดยภายหลังเสร็จสิ้นการประชุมจากแมตซ์คอมและตัวแทนทั้งสองฝ่าย เรือเอกบุญพบ ประพฤติ ผู้ควบคุมการแข่งขัน ระบุมีคำสั่งให้ยกเลิกการแข่งขันในวันนี้ โดยเลื่อนไปเตะวันถัดไปทันที(6 เม.ย.) ตามกำหนดเวลาเดิมคือ 19.00น. 

สำหรับผู้ชนะในเกมดังกล่าว จะเข้าสู่รอบ 64 ทีมสุดท้าย โดยจะได้รับสิทธิ์เปิดบ้านพบ แบงค็อก ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ไทยลีก ในช่วงสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้(9 เม.ย.)

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in