www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

เปเยกรินี่ ยกย่อง เดอ บรอยน์+เซ็นเตอร์ พาเรือลิ่วรอบรอง

By 007 | April 13, 2016


มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกย่อง เควิน เดอ บรอยน์ หลังเป็นฮีโร่สังหารประตูโทนพาทีม เรือใบสีฟ้า เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เอาชนะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไปได้แบบหวุดหวิด 1-0 ทะลุเข้ารอบตัดเชือก เมื่อรวมผลสองนัด ชนะไป 3-2 ในกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันอังคารที่ผ่านมา 

"ผมคิดว่า เควิน มีสิ่งสำคัญสำหรับการเป็นนักเตะ เรารู้ว่าเขาอันตรายมากแถวๆ เขตโทษ เพราะเขาไม่ต้องการพื้นที่เพื่อสับไกเหมาะๆ ผมพูดเสมอว่านี่แหละที่นักเตะดีๆ เค้าเล่นกัน แล้วพอเอาพวกเขามาเล่นด้วยกัน ก็ยิ่งดีขึ้นอีก และแน่นอนว่าการให้ ดาบิด (ซิลบา) เล่นกับ กุน เล่นกับ ยาย่า เล่นกับ แฟร์นันดินโญ่ ทำให้ทีมพัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็ว"เปเยกรินี่กล่าว

นายใหญ่ชาวชิลียังได้ชื่นชมสองแนวรับอย่าง เอเลียควิม ม็องกาล่า และ นิโกลัส โอตาเมนดี้ ที่จัดการ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อยู่หมัด 

"ผมมีความสุขกับทั้งคู่ ผมไม่คิดว่าพวกเขาไม่ได้มีซีซั่นที่ย่ำแย่เลยนะ อาจจะมีบ้างที่พวกเขาเล่นผิดพลาดในบางนัด แต่ผมบอกแล้วว่าการมีนักเตะที่ดีที่สุดฟิตเต็มร้อยเป็นเรื่องสำคัญ มีหลายเกมที่เราเล่นโดยไม่มีนักเตะตัวหลัก เรามีทีมที่พาเรามาถึงรอบนี้ได้อย่างคู่ควร ผมมีความสุขกับพวกเขาทั้งสองคน เพราะพวกเขาโดนวิจารณ์เยอะมาก หากคุณทบทวนดูฟอร์มการเล่นของพวกเขาทั้งซีซั่น ผมว่าพวกเขาก็ทำได้ดีเช่นกัน"

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in