www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

อาทิตย์ ต้องฟัง ย้อนดูคำพูด ซิโก้ เกณฑ์เรียกผู้เล่นทีมชาติ

By 007 | April 17, 2016


เป็นประเด็นร้อนในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมาสำหรับกรณีที่มีสาวสวยแจ้งความจับ ""เจ้าแบ็ก" อาทิตย์ ดาวสว่าง กองหลังดีกรีทีมชาติไทยของ เอสซีจี เมอืงทอง ยูไนเต็ด ในข้อหาพรากผู้เยาว์ โดยตำรวจได้ออกหมายเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว

โดยเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา สโมสร เมืองทองฯ ได้นำนักเตะมาตั้งโต๊ะแถลงข่าว โดยนักเตะยอมรับผิดและขอโทษ ไปยังทุกฝ่ายทั้ง ครอบครัวผู้เสียดาย สโมสร และแฟนคลับ โดยสโมสรต้นสังกัดลงโทษเบื้องต้นด้วยการปรับเงินเดือน 50% ครึ่งปี ทำให้อนาคตในทีมชาติของเจ้าตัวส่อแววหมดอนาคต หลังซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เคยออกมาเผยว่า นักเตะที่จะติดทีมชาติต้องเป็นตัวอย่างที่ดีของเยาวชน

เราลองย้อนกลับไปดูคำพูดซิโก้ที่เคยพูดถึงเกณฑ์ในการเรียกผู้เล่นมาติดทีมชาติไทยว่า "นักเตะทีมชาติไทยจะต้องมีวินัย ประพฤติตัวดีทั้งในและนอกสนาม และที่สำคัญจะต้องเป็นตัวอย่างที่ดีของเยาวชน และจะไม่เรียกนักเตะ ที่เป็นตัวอย่างไม่ดีเยาวชนมาติดทีมแน่นอน แม้ว่าฝีเท้าจะดีแค่ไหนก็ตาม"

สำหรับ อาทิตย์ ดาวสว่าง ถือว่าเป็นผู้เล่นตัวหลักที่ ซิโก้ เรียกมาติดทีมชาติเป็นประจำหากมีร่างกายสมบูรณ์ โดยเป็นขุนพลชุดคว้าแชมป์ซีเกมส์ 2 ครั้งหลังสุด และชุดแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ก่อนจะหลุดช่วงหลังเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ และตกเป็นข่าวฉาวล่าสุด

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in