www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ผมกับน้องเขารู้อยู่แก่ใจ : อาทิตย์ เปิดใจประเด็นฉาวครั้งแรก

By 007 | April 14, 2016
                 

อาทิตย์ ดาวสว่าง แนวรับจอมฉาว เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งแรกถึงประเด็นที่โดนหยิงสาวรายหนึ่งเข้าแจ้งความข้อหาพรากผู้เยาวว์ วอนสังคมฟังความสองข้าง ยันพร้อมเข้าไปให้ปากคำรวจตามหมายเรียกแน่นอน

กองหลังดีกรีทีมชาติไทย เดินทางมาเข้าแคมป์ฝึกซ้อมเป็นวันแรกเมื่อวานนี้ หลังจากที่สโมสรปล่อยให้พักผ่อนช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยมีผู้สื่อข่าวจากหลายสำนัก เดินทางมารอสัมภาษณ์

อาทิตย์เปิดใจประเด็นฉาวว่า "ข่าวที่ออกมาในตอนนี้ มีทั้งเรื่องที่เป็นความจริง และไม่เป็นความจริง อยากให้ได้รับฟังจากทั้งสองฝ่ายก่อนที่จะตัดสินอะไรลงไป เพราะผมก้เสียหายเช่นกัน ตอนนี้ผมได้รับหมายเรียกตำรวจเรียบร้อยแล้ว ก็จะเดินทางไปให้ปากคำอย่างแน่นอน ภายในวันที่ 19 เมษายนนี้"

"เรื่องที่เกิดขึ้นผมคงห้ามความคิดใครไม่ได้ มีแต่ผมและน้องที่รู้อยู่แก่ใจ ว่าความจริงเป็นยังไง ส่วนตัวก็ไม่กังวลเกี่ยวกับอนาคตทีมชาติ เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องนอกสนาม ส่วนในสนามผมก็คิดว่าทำหน้าที่ของตัวเองเต็มที่"

แนวรับวัย23ปียังได้พูดถึงความสัมพันธ์กับฝ่ายหยิงด้วยว่า "ก็รู้จักกันมา 3-4 เดือน ที่ผ่านมาก็เจอกันหลายครั้ง แม้จะไม่ถึงขั้นเป็นแฟนกัน แต่ก็มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งในระดับหนึ่ง ซึ่งผมจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการครับเร็วๆนี้"

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in