www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

สื่อระดับโลก ESPN ตีข่าว ชัปปุยส์ คุมแบ็กสังเวียนหญ้าในรอบปีครึ่ง

By 007 | April 20, 2016


หลังจากที่ชาริล ชับปุยส์ กองกลางตัวเก่งของทีมสุพรรณบุรี และทีมชาติไทย หายจากอาการที่รบกวนมากว่าปีครึ่ง ล่าสุดอาการบาดเจ็บนั้นได้หายแล้ว พร้อมกลับร่างกายกลับมาฟิตพร้อมร้อยเปอร์เซ็นแล้ว และช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็สามารถลงสนามให้กลับตอนสังกัดในเกมอุ่นเครื่องที่ผ่านมา ด้วยการจ่าย 2 ลูกให้เพื่อนร่วมทีมยิงประตู

การกลับมาของชาริล ชับปุยส์ นอกจากจะกลายเป็นข่าวใหญ่ในประเทศไทยแล้ว ยังดังไกลไปทั่วโลก เมื่อสื่อดังของโลกอย่าง ESPN สำนักข่าวของแดนผู้ดี ประเทศอังกฤษ ได้มีการตีข่าวการกลับมาของกองกลางทีมชาติไทยคนนี้ ในหัวข้อข่าวที่ว่า “Charyl Chappuis makes comeback, targets 2016 AFF Suzuki Cup” 

นอกจาก ESPN จะมีการตีข่าวการกลับมาของ ชาริล ชับปุยส์ เพื่อเป้าหมายของ เอเอฟเอฟ ซุซุกิคัพ แล้ว ข่าวนี้ยังติดหน้าหนึ่งของเว็บไซค์อย่างเป็นทางของ ESPN ด้วย และยังเป็น TOP STORY หรือข่าวเด่นประจำวันด้วย

สำหรับ ชาริล ชัปปุยส์ ได้รับบาดเจ็บจากการลงช่วยทีมชาติไทยลงเล่นในศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ ครั้งล่าสุด ก่อนที่จะพักรักษาอาการบาดเจ็บยาวถึงปีครึ่ง โดยลาสุดกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมอุ่นเครื่องกับ สีหมอก เอฟซี ทำให้มีลุ้นจะมีชื่อลงเล่นให้กับ สุพรรณบุรี เอฟซี ในเลกที่สอง

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in