www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

เอาคนอื่นไปดีกว่า! 'บิ๊กโซล' ออกปาก 'วิลเชียร์' ไม่ควรได้ไปยูโร

By Schmied | May 26, 2016



 

'โซล แคมป์เบล' อดีตปราการหลังชุดไร้พ่ายของอาร์เซนอล ออกปากว่าถ้าเขาเป็นคนเลือกนักเตะทีมชาติอังกฤษชุดลุยยูโร เขาจะไม่หนีบ 'แจ๊ค วิลเชียร์' รุ่นน้องในทีมปืนใหญ่ไปด้วย เพราะวิลเชียร์นั้นไม่ได้ลงสนามอย่างเพียงพอในฤดูกาลที่ผ่านมา

'รอย ฮอดจ์สัน' เฮ้ดโค้ชสิงโตคำรามได้เรียกตัววิลเชียร์เข้าร่วมแคมป์ทีมชาติแบบงงๆ เพราะทั้งฤดูกาลที่ผ่านมา วิลเชียร์ลงสนามไปเพียงแค่ 3 นัดเท่านั้น ทำให้แคมป์เบลผู้เคยติดทีมชาติถึง 73 นัดบอกว่า

"ผมไม่คิดว่าแจ๊คจะได้เป็นหนึ่งในนักเตะ 23 คนที่จะได้ไปยูโร"

"รอยกำลังลำบากใจ ว่าเขาจะหนีบเอาวิลเชียร์กับจอร์แดน เฮนเดอร์สันที่เป็นนักเตะระดับท็อป แต่ก็เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บมาหมาดๆ ความฟิตยังน้อยอยู่ ไปลุยยูโรด้วยหรือเปล่า?"

"หรือเขาจะเรียกเอาคนที่ลงเล่นทั้งปีและฟอร์มดีอย่างเช่นแดนนี่ ดริงค์วอเทอร์ไปด้วย แต่เขาก็ขาดประสบการณ์ในทัวร์นาเม้นต์ใหญ่ๆ"

"ด้วยเหตุผลบางประการ ผมคิดว่ารอยคงเลือกฟาเบียน เดล์ฟไปด้วย เพราะรอยชอบความอเนกประสงค์ของเขา ดังนั้นสำหรับผมแล้ว คงต้องเลือกระหว่างวิลเชียร์และเฮนเดอร์สัน"

"ก่อนจะบาดเจ็บยาว แจ๊คเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ปัจจุบันเขาไม่ได้ลงเล่นเลย ผมคิดว่าเขาคงเลือกเฮนเดอร์สันมากกว่าจะเป็นวิลเชียร์ ไม่ใช่เพราะในแง่ความสามารถ แต่เป็นเรื่องของการลงเล่น และเฮนเดอร์สันคงเส้นคงวากว่า"

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in