www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ปธ.กำแพงเพชร แฉวงการเชิ๊ตดำยุคFAIR โคตรเน่า รับเงิน ล้มบอล

By 007 | May 31, 2016
       

เสกสรร ศิริพงษ์ ประธานสโมสร กำแพงเพชร เอฟซี ทนไม่ได้ออกโรงแฉวงการผู้ตัดสินยุคบิ๊กอ๊อด พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง มีการจ้างล้มบอล

โดยบอสใหญ่กำแพงเพชรโพตส์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว Sak-san Siripong ว่า 

FAIR 9 นัดไม่เคยมีปัญหากับผู้ตัดสินหลังเกมจบ...
กำแพงเพชรเอฟซีเกมจบปัญหาจบ....
ในระยะหลังๆมานี้ปัญหาการตัดสินเริ่มมีผู้กล่าวถึงเพิ่มขึ้นทุกสัปดาห์ถ้าท่านติดตามข่าวทางสื่อโซเชี่ยลจะเห็นการโพสต์ตำหนิการตัดสินที่เกิดขึ้น..ส่วนตัวผมได้รับข้อมูลตรงของหลายๆทีมว่าไม่ได้รับความ"Fair"จากผู้ตัดสิน...
ก่อนเกมเริ่มครั้งหนึ่งผมเจอผู้ตัดสินที่คุ้นเคยกันจึงหยอกไปว่า"เฮ้ย..วันนี้มีใครโทรมาล๊อบบี้ให้จัดรึเปล่าวะ" เขาตอบว่า"ไม่มีครับพี่ดูปากผมสิปากแห้งหมดแล้ว"(คงหมายถึงอดอยากปากแห้ง)..แล้วเขาก็ทำท่าเหมือนรอสายจากใครบางคนอย่างกระวนกระวายต่อไป..
..มีน้องคนหนึ่ง(โค้ช)เล่าให้ฟังว่า"บางทีนะพี่ผู้ตัดสินโทรหาผมแล้วถามว่าโค้ชมีอะไรให้ช่วยหรือเปล่า"(ครั้งละ3-5หมื่น)โค้ชตอบว่า"ไม่มีครับผมไม่มีเงิน" ชายลึกลับตอบว่า"ถ้างั้นผมช่วยอะไรไม่ได้นะ"แล้ววางหูไป...ปรากฎว่าในเกมเข้าข้างทีมอีกทีมตลอด..
FAIR....ต้องลงมาเชือดไก่ให้ลิงดูครับถ้าไม่อย่างนั้นวงการฟุตบอลไทยก็จะกลับไปสู่วังวนเดิมๆ..คนดีๆจะท้อแท้หนีหายกันไปหมดครับ




ทั้งนี้ตั้งแต่เปิดฤดูกาลเป็นต้นมา มีการพูดถึงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินเกือบทุกสัปดาห์ที่มีการแข่งขัน ว่ามีการทำหน้าที่ ที่ไร้มาตราฐาน และฝากให้นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลเร่งพัฒนาส่วนนี้ ตามนโยบายที่เคยบอกไว้ว่าให้ความสำคัญกับจุดนี้มากและต้องการพัฒนาคุณภาพผู้ตัดสินให้เป็นสากลและเทียบเท่าชาติชั้นนำอื่นๆ

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in