www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

บิ๊กเปี๊ยกคัมแบ็กวงการบอล! นั่งผู้จัดการทีม การท่าเรือ เอฟซี

By 007 | July 1, 2016


"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟ.ซี. ประกาศตั้ง ดร.องอาจ ก่อสินค้า อดีตประธาน บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก นั่งผู้จัดการทีมคนใหม่ หลังทีมงานเพิ่งลาออกรับผิดชอบผลงานทีม

"วันนี้เราเดินหน้ามาถึงครึ่งฤดูกาลแล้ว ผ่านความเปลี่ยนแปลง และอุปสรรคหนักๆ มาหลายครั้ง แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยกันทุกครั้ง เพราะเราทุกคนมองเป้าหมายเดียวกัน คือขึ้นสู่ไทยลีก วันนี้ทีมผู้ฝึกสอนของการท่าเรือ 3 ท่าน เข้ามาขอยุติการทำหน้าที่ในสโมสรตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพื่อแสดงสปิริตความรับผิดชอบต่อผลงานที่ผ่านมา แป้งก็ขอชื่นชมในน้ำใจของทั้ง 3 คน ที่ได้แสดงออกถึงน้ำใจนักกีฬา และขอบคุณสำหรับการทุ่มเทและเสียสละเพื่อทีมอย่างเต็มที่มาโดยตลอด" 

"ซึ่งหลังจากนั้น ทีมบริหารก็ได้ร่วมกันพิจารณาคัดสรรบุคคลที่มีความเหมาะสม เพราะเราจะขาดทีมงานเพื่อสานต่อภารกิจต่างๆ ไม่ได้ เพื่อไม่ให้งานเกิดการสะดุด ซึ่งการท่าเรือ เอฟ.ซี. จึงแต่งตั้ง ดร.องอาจ ก่อสินค้า เข้ามาทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีม ด้วยคุณวุฒิ ความรู้ ความสามารถและประสบการณ์ของท่านในวงการฟุตบอล เชื่อว่าจะสามารถเข้ามาเสริมทีมให้แกร่งขึ้นได้อย่างแน่นอน"

"ขอให้ทุกคนเชื่อว่า แป้งพร้อมรับฟังเสียงของแฟนบอลทุกคนอย่างเปิดกว้าง ขอขอบคุณความคิดเห็น ข้อเสนอแนะที่ส่งเข้ามาทุกช่องทาง ซึ่งได้รับทั้งกำลังใจและข้อแนะนำมากมาย เพื่อประโยชน์ต่อการพัฒนาทีม เราต้องเป็นหนึ่งเดียวกัน ดังนั้น วันเสาร์นี้ แป้งอยากเห็นแฟนบอลเข้ามาแน่นสนามแบบเคย อยากได้ยินเสียงเชียร์กระหึ่มรังเหย้าของเรา เพราะนี่จะเป็นสิ่งยืนยันว่าเราทุกคนยังเป็นทีมเดียวกัน พร้อมที่จะช่วยกันเพื่อเป้าหมายเดียวกัน แป้งยังอยากจะเห็นทีมที่เรารักประสบความสำเร็จไปพร้อมกันค่ะ"

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in