www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

'เดช็องส์' หมดคำบรรยายแพ้โปรตุเกสทำชาติผิดหวัง

By Schmied | July 11, 2016

เฮ้ดโค้ชทีมชาติฝรั่งเศส 'ดิดิเยร์ เดช็องส์' หมดคำบรรยายใดๆ ที่มอบแด่ความผิดหวังหลังทีมของเขาปราชัยให้แก่โปรตุเกสในรอบชิงชนะเลิศยูโร 2016

ทีมเจ้าภาพนั้นต้องชอกช้่ำหลัง 'เอแดร์' ศูนย์หน้าสากกระเบือที่ไม่รู้อะไรเข้าสิงให้ยิงประตูชัยในช่วงต่อเวลาพิเศษอย่างเหลือเชื่อ แม้ก่อนหน้านั้นโปรตุสเกสจะเสียเปรียบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นฟอร์มการเล่น และการเสีย 'คริสติอาโน่ โรนัลโด้' กัปตันทีมไปตั้งแต่ต้นเกม

เดช็องส์ระบุว่าทีมของของเขาต้องก้มหน้ายอมรับการลงโทษที่พวกเขาไม่อาจคว้าโอกาสได้ทั้งๆ ที่ทำได้เฉียดไปเฉียดมาทั้งเกม และมันต้องใช้เวลาพักใหญ่กว่าจะหายเศร้าจากการผิดหวังในครั้งนี้

"ไม่คำพูดใดๆ เลย มันเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่ คงต้องใช้เวลาสักพักที่จะทำใจได้"

"แม้ว่าพวกเราจะขาดพลังงานไปนิดหน่อยในคืนนี้ แต่นั่นก็ไม่ใช่ข้ออ้าง เรามีโอกาสมากมาย ลูกยิงของชีญักนั่นก็ด้วย หลังจากนั้นเราก็เดินหน้าต่อไป มันเป็นแมตช์ที่เข้มข้นมาก และพวกเรามีโอกาสเยอะแยะ แต่โปรตุเกสก็มีโอกาสของพวกเขาเช่นกัน"

"แต่โชคไม่เข้าข้างเราเลย พวกเขายิงประตูได้ มันน่าผิดหวังเป็นอย่างยิ่ง เราจะโบ้ยอะไรไม่ได้ เราพลาดโอกาสนี้ไป แม้มันจะไม่ใช่โอกาสเดียวที่มี แต่ก็เป็นโอกาสใหญ่ที่จะเป็นแชมป์ยุโรป"

"เราชนะด้วยกัน เราทุกข์ทนด้วยกัน และวันนี้เราก็แพ้ด้วยกัน"

"เรารู้ว่าเราได้ทำให้คนฝรั่งเศสตื่นเต้น มันคงน่าอัศจรรย์มากหากได้มอบถ้วยยูโรให้พวกเขาที่บ้านเกิด แต่โชคร้าย มันไม่เป็นแบบนั้น"

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in