www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

เรื่องนี้ยาวแน่! ขอนแก่น แถลงการณ์ คนร้ายตีหัวเปา ไม่ใช่การ์ดสโมสร

By 007 | August 3, 2016


นายภูเบศ ศุภพิพัฒน์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ขอนแก่นยูไนเต็ด ออกจดหมายแถลงการณ์เกี่ยวกับกรณีที่มีข่าวว่า นายสาโรจน์ รัตนคำมูล เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสโมสรฟุตบอลขอนแก่น ยูไนเต็ด ได้ก่อเหตุคดีทำร้ายผู้ตัดสิน ที่ร้านอาหารร้านหนึ่งภายในจังหวัดขอนแก่น หลังเกมระหว่าง ขอนแก่น ยูไนเต็ด กับ อ่างทอง เอฟซี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยยืนยันว่า นายสาโรจน์ มิได้มีความเกี่ยวข้องกับสโมสรอย่างที่ข่าวปรากฎแต่อย่างใด และขอยืนยันว่าไม่สนับสนุนการใช้ความรุนแรงตัดสินปัญหาในเกมฟุตบอล

โดยแถลงการณ์ของสโมสรฟุตบอลขอนแก่นยูไนเต็ด มีใจความดังต่อไปนี้

ตามที่ปรากฏเป็นข่าวจากการนำเสนอของสื่อมวลชนว่า คณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้รับการยืนยันจาก พล.ต.ต.ประยนต์ ลาเสือ รองประธานผู้ตัดสิน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยืนยันว่าจากการสอบสวนปรากฏว่า นายสาโรจน์ รัตนคำมูล ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุคดีทำร้ายผู้ตัดสิน ที่ร้านอาหารร้านหนึ่งภายในจังหวัดขอนแก่น หลังจากการแข่งขันฟุตบอลยามาฮ่าลีกวัน ระหว่างสโมสร ขอนแก่นยูไนเต็ด กับ สโมสรอ่างทองเอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม 2559 ที่ผ่านมา เป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยประจำสโมสร ซึ่งถือว่าเป็นเจ้าหน้าที่ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด ถือว่าผิดในข้อหาทำร้ายผู้ตัดสินตามข้อ 2.9 มีโทษปรับ 8 หมื่นบาท และแบนนายสาโรจน์เป็นเวลา 6 เดือน นั้น

สโมสรฟุตบอลขอนแก่นยูไนเต็ด ขอเรียนให้ทราบว่า นายสาโรจน์ รัตนคำมูล ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุคดีดังกล่าวนั้น ไม่ได้เป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยประจำสโมสรแต่อย่างใด และไม่มีความเกี่ยวข้องกับ สโมสรฟุตบอลขอนแก่นยูไนเต็ดแต่ประการใดทั้งสิ้น ทางสโมสรขอยืนยันว่าเราไม่เคยมีการ์ดประจำสโมสรเลย ทั้งนี้ในการรักษาความปลอดภัยในสนามแข่งขันในแต่ละแมตช์นั้นทางสโมสรได้ว่าจ้างพนักงานรักษาความปลอดภัยจากภายนอกทั้งหมด โดยมี เจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.เมืองขอนแก่น อาสาสมัครตำรวจ และ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน ภายในท้องถิ่นเข้ามาปฏิบัติหน้าที่ โดยในขณะนี้สโมสรฟุตบอลขอนแก่นยูไนเต็ด ได้เตรียมรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับพนักงานรักษาความปลอดภัยจากภายนอก และ รายชื่อของพนักงานประจำของสโมสร เพื่อชี้แจงต่อ คณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ไว้พร้อมแล้ว

สโมสรฟุตบอลขอนแก่นยูไนเต็ด ขอยืนยันว่าไม่สนับสนุนการใช้ความรุนแรงตัดสินปัญหาที่เกิดขึ้นจากเกมส์กีฬา ตลอดจนสนับสนุนให้เกิดการกระทำผิดในกรณีดังกล่าว และจะดำเนินการทุกวิถีทางอันชอบธรรม เพื่อปกป้องชื่อเสียง เกียรติยศของสโมสร และ แฟนคลับของสโมสรฯ เป็นสำคัญต่อไป

ภูเบศ ศุภพิพัฒน์
ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ขอนแก่นยูไนเต็ด




 

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in