www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

เผยชื่อเปายุ่น ตัดสิน เกมเอฟเอ เมืองทอง-บุรีรัมย์ ดีกรีไม่ธรรมดา

By 007 | August 2, 2016


สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯเปิดเผยรายชื่อทีมงานผู้ตัดสิน 1 ใน 3 ราย ที่เตรียมลงชี้ขาดศึกบอลถ้วยรายการ ช้าง เอฟเอคัพ 2016 รอบ 16 ทีมสุดท้าย คู่บิ๊กแมตซ์ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในนัดกลางสัปดาห์วันพุธที่ 3 สิงหาคมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยทางสมาคมฟุตบอลญี่ปุ่น หรือ เจเอฟเอฟ ได้ตัดสินใจส่งตัว "ทาคูโตะ โอกาเบะ" ผู้ตัดสินหนุ่มเลือดซามูไร วัย 35 กะรัต ที่มีประสบการณ์ลงทำหน้าที่ในฟุตบอลเจลีกและบอลถ้วยทุกรายการภายในประเทศญี่ปุ่น ตลอดจนเคยลงเป่าในระดับทวีปรายการ เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก มาแล้วอีกด้วย

ขณะที่ผลงานต่างแดนเชี้ตดำเจ้าของดีกรีผู้ตัดสินเอเชียที่เพิ่งติดทำเนียบฟีฟ่าเมื่อปี 2015 ก็เคยเดินทางไปฝากฝีมือมาแล้วหลายประเทศทั้ง วีลีก(เวียดนาม), ไชนิส ซูเปอร์ลีก(จีน) และ เอลีก(ออสเตรเลีย)

อย่างไรก็ตามล่าสุดเมื่อช่วงดึกของคืนวันจันทร์(1 ส.ค.)ที่ผ่านมา มีรายงานว่าทีมงานผู้ช่วยผู้ตัดสินชาวญี่ปุ่นอีกจำนวน 2 ท่านได้เดินทางด้วยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG677 เพื่อตามมาสมทบ ทาคูโตะ โอกาเบะ ที่เดินทางมาถึงก่อนตั้งแต่ช่วงบ่ายวันเดียวกัน โดยรายชื่อผู้ช่วยทั้งสองท่านยังถูกปิดเป็นความลับจากฝ่ายจัดฯ ซึ่งคาดว่าจะถูกเปิดเผยในวันทำแข่งขันต่อไป

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in