www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

นี่มันเรื่องใหญ่เลยนะ!! เทเลกราฟเปิดโปงวิดีโอ 'บิ๊กแซม' รับเงินสกปรกชี้ช่องเลี่ยงกฏซื้อขายนักเตะ

By Schmied | September 27, 2016
 

เพิ่งคุมทีมได้นัดเดียวก็โดนเล่นซะแล้ว สำหรับ 'แซม อัลลาไดซ์' ที่ถูก เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังแดนผู้ดีเปิดเผยวิดีโอช็อควงการลูกหนังอังกฤษ แฉเรื่องเกี่ยวกับการคอร์รัปชั่นเน่าเหม็นในแดนผู้ดี

สื่อเจ้าดังกล่าวหลอกล่อกุนซือทีมชาติอังกฤษคนปัจจุบันเรีกยร้องเงินเป็นจำนวน 400,000 ปอนด์ จาก 'นักธุรกิจตะวันออกไกล' ซึ่งก็คือนักข่าวปลอมตัวมา เพื่อเป็นค่าจ้างช่วยชี้ช่องทางหลีกเลี่ยงกฏห้าม 'สิทธิครอบครองนักเตะโดยบุคคลที่สาม' ของ FA

กฏสิทธิครอบครองนักเตะโดยบุคคลที่สาม ถูก FA สั่งแบนไปตั้งแต่ปี 2008 แต่ในวิดีโอดังกล่าว บิ๊กแซมพูดทุกสิ่งอย่างหมดเปลือก โดยเฉพาะการชี้ช่องหลีกเลี่ยงกฏดังกล่าว ซึ่งเขาบอกว่าไม่ใช่ปัญหาเลยสักนิด

บิ๊กแซมถูกหลอกให้เปิดเผยต่อไปว่า มีกลุ่ม 'นิรนาม' บางกลุ่มทำแบบนี้กันมาหลายปีแล้ว และยังสามารถทำได้อยู่ ซึ่งเป็นการบ่งบอกว่าบรรดาเอเยนต์ยังสามารถหาผลกำไรจากการซื้อขายนักเตะได้อยู่เหมือนไม่มีกฏใดๆ ควบคุม

ระหว่างที่บิ๊กแซมร่ายเบื้องหลังช่องทางคอร์รัปชั่น นักข่าวก็ทำการแอบบันทึกภาพการกระทำดังกล่าวอย่างลับๆ โดยที่เขาไม่รู้ตัวสักนิด

นอกจากเรื่องฉาวโฉ่ที่ว่าแล้ว บิ๊กแซมยังพาดพิงถึงบุคคิลจำนวนมาก ทั้งยังวิจารณ์ยับ 'รอย ฮอดจ์สัน' อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ, 'แกรี เนวิลล์' ผู้ช่วยของฮอดจ์สัน, สมาคมฟุตบอลอังกฤษ, เจ้าชายวิลเลียมส์ และเฮนรี, และคนดังอื่นๆ อีกหลายคน




Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in