www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ขอนแก่นบุก กกท. ร้องทุกข์ โดนส.บอลลงโทษไม่เป็นธรรม

By 007 | September 7, 2016


หลังจากที่สโมสร ขอนแก่น ยูไนเต็ด ถูกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ลงโทษแบนไร้กำหนด เนื่องจากสืบทราบว่ามีส่วนกับการทำร้ายผู้ตัดสิน ในเกมยามาฮ่าลีกดิวิชั่น 1 ที่แพ้ อ่างทอง เอฟซี 0-1 เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยให้คำตัดสินเป็นที่สิ้นสุด ห้ามมิให้มีการอุทธรณ์ใดๆ

ล่าสุดเมื่อเวลา11.00น. ที่ผ่านมา คณะนักกีฬาสโมสรฟุตบอล ขอนแก่น ยูไนเต็ด นำโดย ศรายุทธ ชัยคำดี, มงคล นามนวด, กีรติ เขียวสมบัติ, อมร ธรรมนาม, เนลิสัน เทเลซ, กอร์ก้า เบลาสโก้, เมลวิน เดอ ลูว์ พร้อม คุณทิวา การกระสัง ทนาย และที่ปรึกษาฝ่ายกฏหมายสโมสรฟุตบอล ขอนแก่น ยูไนเต็ด ได้เข้ายื่นหนังสือขอร้องทุกข์ เนื่องจากไม่ได้รับความเป็นธรรมของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยในการยุบทีมฟุตบอลสโมสรขอนแก่นยูไนเต็ด แก่ นายทนุเกียรติ จันท์ชุม ผอ.ฝ่ายกีฬาอาชีพและมวย กีฬาแห่งประเทศไทย

โดยจะเร่งนำเรื่องเข้าพิจารณาแก่คณะกรรมการ พิจารณาเรื่องร้องทุกข์การกีฬาแห่งประเทศไทยต่อไป โดยคาดว่า จะมีการเปิดประชุมเพื่อพิจารณาเรื่องดังกล่าวให้เร็วที่สุด โดยจะเชิญตัวแทนสโมสรเข้ามาชี้แจงในที่ประชุมในสัปดาห์หน้า ซึ่งกรณีดังกล่าวนั้นได้รับความคุ้มครองโดยพระราชบัญญัติกีฬาอาชีพ พ.ศ.2556

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in