www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

เทิดศักดิ์ รับ ชลบุรี ยังเป็นรอง เมืองทอง แม้เล่นสนามกลาง

By 007 | September 20, 2016


"น้าเทิด" เทิดศักดิ์ ใจมั่น ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี ออกมาพูดก่อนเกม "ช้าง เอฟเอ คัพ 2016" รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่จะต้องแข่งขันกันที่สนามกลาง กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด เนื่องจากกิเลนผยองโดนคาดโทษจากเหตุการณ์แฟนบอลทะเลาะวิวาทกับทีมการท่าเรือฯ ในเกม โตโยต้า ลีกคัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ตามโปรแกรมของการจับสลากฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย "กิเลนผยอง" จะได้เป็นเจ้าบ้านรับ ทีม "ฉลามชล" ทว่ากับเกิดเหตุการณ์แฟนบอลตีกันเสียก่อน สุดท้ายเกมนี้จะต้องย้ายไปแข่งขันในสนามเป็นกลาง เนื่องจากเป็นบทลงโทษจากสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ

"ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นแบบไหน สำหรับเกมวันพรุ่งนี้ เมืองทองฯก็ยังเป็นทีมที่แข็งแกร่งอยู่ดี เพราะปีนี้ทุกตำแหน่งการเล่น ทุกองค์ประกอบของทีมเมืองทองฯสมบูรณ์แบบ ถึงแม้เกมวันพรุ่งนี้จะต้องแข่งขันกันที่สนามเป็นกลาง และจะไม่มีแฟนบอลเมืองทองฯเข้ามาเชียร์ แต่ผมก็ยังมองว่าเมืองทองฯก็ยังแข็งแกร่งไม่น้อยไปกว่าเดิม"

"เกมวันพรุ่งนี้เป็นเกมที่แฟนบอลฉลามชลทุกคน ตั้งความหวังไว้กับฟุตบอลรายการนี้ เพราะเป็นรายการเดียวที่เราจะมีลุ้นไปฟุตบอลเอเชีย สำหรับผมเองผมพร้อมสู้กับทีมที่ยอดเยี่ยมอย่างเมืองทองฯ และผมมั่นใจว่าเกมวันพรุ่งนี้จะเป็นเกมที่สนุก"เทิดศักดิ์กล่าว


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in