www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

เจ้าหญิงเลอา จากสตาร์วอร์ เสียชีวิตแล้วหลังหัวใจวาย

By Tomorrow_sunday | December 27, 2016


แคร์รี ฟิชเชอร์ ผู้รับบท เจ้าหญิงเลอา จากภาพยนตร์เรื่อง สตาร์ วอร์ส เสียชีวิตแล้ว หลังหัวใจวายระหว่างโดยสารเครื่องบินเมื่อวันศุกร์จนต้องเข้ารับการรักษาในห้องไอซียู

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า "แคร์รี ฟิชเชอร์" นักแสดงหญิงชาวอเมริกันผู้โด่งดังจากบท "เจ้าหญิงเลอา" หนึ่งในตัวละครหลักจากภาพยนตร์เรื่อง "สตาร์ วอร์ส" เสียชีวิตแล้วในช่วงเช้าวันอังคารที่ 27 ธ.ค. ขณะมีอายุ 60 ปี หลังจากเกิดอาการหัวใจวายระหว่างโดยสารเครื่องบินจากกรุงลอนดอนไปยังนครลอสแอนเจลิสเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และต้องรักษาตัวในห้องไอซียูมานับแต่นั้น

โดยนายไซมอน ฮอลล์ส โฆษกครอบครัวของนางฟิชเชอร์ออกแถลงการณ์ในนาม น.ส. บิลลี ลอร์ด ลูกสาวของนางฟิชเชอร์ ซึ่งออกมายืนยันถึงการเสียชีวิตของเธอ “บิลลี ลอร์ด ยืนยันด้วยความเศร้าอย่างที่สุดวา แคร์รี ฟิชเชอร์ มารดาผู้เป็นที่รักของเธอเสียชีวิตแล้วเมื่อเวลา 8.55 น. ของเช้าวันนี้ (วันอังคาร)” แถลงการณ์ระบุอีกว่า "เธอได้รับความรักจากโลกและเธอจะเป็นที่คิดถึงอย่างลึกซึ้ง ครอบครัวอของเราขอขอบคุณสำหรับความห่วงใยและคำภาวนาของพวกคุณ”

ทั้งนี้ นางฟิชเชอร์เกิดอาการหัวใจวายก่อนที่เครื่องบินโดยสารของสายการบิน ยูไนเต็ด แอร์ไลน์ส เที่ยวบินที่ 935 จะะเดินทางนครลอสแอนเจลิสเพียง 15 นาที และเข้าสู่ภาวะหัวใจหยุดเต้น เพียงไม่กี่นาทีก่อนที่เครื่องบินจะลงจอด โดยผู้โดยสารซึ่งเป็นแพทย์พยายามทำซีพีอาร์เพื่อช่วยชีวิตเธอจนกระทั่งเครื่องลงจอด จากนั้นหน่วยกู้ชีพที่รออยู่แล้วก็ทำการซีพีอาร์ให้นางฟิชเชอร์อีก 15 นาทีจนกระทั่งชีพจรกลับมา ก่อนที่เธอจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนียลอสแอนเจลิส

อนึ่ง นางฟิชเชอร์ เป็นที่รู้จักมากที่สุดจากบทบาท "เจ้าหญิงเลอา" ในภาพยนตร์ชุดเรื่อง สตาร์ วอร์ส แต่เธอยังมีผลงานการแสดงในภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ เช่น "The Blues Brothers" , "When Harry Met Sally" , "Postcards from the Edge" และอื่นๆอีกมากมาย

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in