www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

พระเอกลีกรอง บีจีปล่อย บิล สีดา ร่วมทัพเชียงใหม่

By Tomorrow_sunday | January 3, 2017


กระต่ายแก้ว ปล่อยตัว บิล สีดา ปีกลูกครึ่ง ไทย-เดนมาร์ก ให้ พยัคฆ์ล้านนา ยืมไปใช้งาน 1 ฤดูกาล

บางกอกกล๊าส เอฟซี สโมสรในศึกไทยลีก ปล่อยตัว บิล สีดา ปีกลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก ให้กับ เชียงใหม่ เอฟซี ในระดับไทยลีก 2 ยืมไปใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาล หลังจากเซ็นสัญญา ปีกดาวรุ่งวัย 21 ปี จากขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่ถูกถอดสิทธิ์ในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล 2017 ก่อนปล่อยให้ พยัคฆ์ล้านนา ยืมไปใช้งา ซึ่งนับเป็นการกลับมาร่วมงานกับ ซูกาโอะ คัมเบะ กุนซือชาวญี่ปุ่น ที่เคยเซ็นสัญญากับ บิล เมื่อครั้งอยู่สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี นอกจากนี้ยังเป็นนักเตะหน้าใหม่อายุน้อยที่สุดในทีม ที่จะมาเพิ่มมิติในแดนหน้าให้ "พยัคฆ์ล้านนา" 
 
สำหรับ ‘"เจ้าปรินซ์" หรือชื่อเต็ม "บิล กิลแซร์ สีดา" เล่นในตำแหน่งกองหน้า ปัจจุบันอายุ 21 ปี มีเชื้อสายไทย-เดนมาร์ก เริ่มค้าแข้งกับทีม IF Skjold Birkeröd ในระดับดิวิชั่น 2 ของเดนมาร์ก จากนั้นได้มาทดสอบฝีเท้ากับทีมนครราชสีมาในช่วงปลายปี 2015 จนได้รับโอกาสจาก มร.คัมเบะ ซูกาโอะ (กุนซือในตอนนั้น) ให้เซ็นต์สัญญาร่วมทีมสวาทแคท โดยเจ้าตัวต้องเดินทางกลับไปศึกษาต่อ และขอกลับมาร่วมทีมอีกครั้งในเลค 2 ของปี 2016 แต่สุดท้ายได้มีการยกเลิกสัญญาไป

ซึ่งระหว่างนี้ บิล สีดา ถูกเรียกตัวติดทีมชาติไทย ยู-21 ที่มี "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ คุมทีมอีกด้วย ต่อมาเป็น ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่ดึงกองหน้าร่างสูงถึง 187 cm. คนนี้เข้าร่วมทีม แต่ ‘จงอางผยอง’ ถูกตัดสิทธิ์การแข่งขันของศึก ด.1 ก่อนเจ้าตัวจะได้ร่วมทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี และได้ปล่อยให้ เชียงใหม่ เอฟซี ยืมตัวในที่สุด

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in