www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

บุรีรัมย์ ลั่นถอนแค้น ล้านช้าง แม่โขงคลับ

By Tomorrow_sunday | January 8, 2017


โปโปวิช กุนซือบุรีรัมย์ลั่นเอาคืน ล้านช้าง ยูไนเต็ด ยันชวดใช้ ตูเญซ แย้มมีข่าวดีให้ได้ยินแน่นอน ด้านกัปตันปราสาทเผย ทีมทุ่มเกินร้อย หวังสอยแชมป์มอบเป็นของขวัญปีใหม่แด่แฟนเซาะกราว

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่ารายการแม่โขง คลับ แชมเปี้ยนชิพ 2015 ถูกลูบคมก่อนในนัดแรก เมื่อบุกไปพ่ายล้านช้าง ยูไนเต็ด ที่ในนัดชิงชนะเลิศ เลกแรก ณ สนามเจ้าอนุวงศ์ สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก่อนจะกลับมาเล่นในสนามกีฬาม. ธรรมศาสตร์รังสิต ในวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม

ซึ่งทาง รานโก โปโปวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนหวังจะล้างตาจากเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมกับจัดทัพแบบเต็มอัตราศึก เว้นเพียงแค่ อันเดรส ตูเญซ ปราการหลังจอมแกร่งเพียงคนเดียว

“ก่อนอื่นอยากขอบคุณทุกคนที่มากันในวันนี้ ในนามของเฮดโค้ช จะขอส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลงสนาม เพื่อขอแก้แค้น และกลับมาเอาชนะจนป้องกันแชมป์ให้ได้ในวันพรุ่งนี้”

“สำหรับ อันเดรส ตูเญซ จะยังคงไม่ได้กลับมาลงสนามในวันพรุ่งนี้ เพราะต้องกลับบ้านไปเคลียร์เรื่องส่วนตัว เป็นที่รู้กันดีกว่าในช่วงปีใหม่นั้น ผู้คนทางฝั่งยุโรปนั้นจะยุ่งมากๆ แต่ผมขอบอกไว้ก่อนว่าจะมีข่าวดีให้ได้ยินแน่นอน”

"เราเป็นสโมสรใหญ่ เราเชื่อว่าเราสามารถชนะได้เพราะเรามีทั้งทีมงานและนักเตะที่ดี อย่างที่ผมบอกว่าในตอนนี้เราอยู่ระหว่างช่วงเตรียมทีม เราเพิ่งลงเล่นไปได้ 2-3 นัด เราจะพยายามเตรียมความพร้อมสำหรับลีกให้มากที่สุด เพราะแน่นอนว่าทุกรายการที่เราลงแข่งขัน เป้าหมายของเราคือชนะเท่านั้น"
กุนซือรายนี้กล่าวทิ้งท้าย

ขณะเดียวกัน สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีม "นักรบปราทสายฟ้า" เผยว่า ตนและเพื่อนร่วมทีมจะต้องทุ่มเทเกิน 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะนัดแรกบุกไปพ่าย ล้านช้างมาก่อน 1-0 ทีมต้องการอย่างน้อย 1 ประตู ในการตีเสมอ แต่ด้วยการเล่นที่ประเทศไทย ทีมจะต้องเป็นแชมป์ให้ได้ เพื่อเป้นของขวัญปีใหม่ให้กับ แฟนบอลไทย และอยากจะเชิญชวนแฟนบอลไทย ทั่วประเทศร่วมเชียร์ และเข้ามาให้กำลังใจ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพื่อคว้าแชมป์รายการ โตโยต้า แม่งโขง คลับ แชมป์เปี้ยนชิพ 2016 ให้ได้

"สำหรับแมตช์ที่ผ่านมา เราก็แก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว ทำให้เราก็พยายามคิดถึงเกมในวันพรุ่งนี้ว่าเราจะทำยังไงให้ชนะมากกว่าครับ สำหรับตอนนี้ก็ไม่ได้เครียดจากนัดที่แล้วครับ" กองกลางจอมเก๋าทิ้งท้าย

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า แม่โขง คลับ แชมป์เปี้ยนชิพ 2016 นัดชิงชนะเลิศ นัดที่ 2 จะทำการแข่งขัน ที่สนาม ม.ธรรมสาสตร์ ศูนย์รังสิต ในเวลา 19.00 น. ของวันที่ 8 มกราคม 2017 หากสกอร์ 90 นาที บุรีรัมย์ ชนะ 1-0 จะต้องต่อเวลาพิเศษ 30 นาที หากยังเสมอกันก็จะต้องดวลจุดโทษตัดสิน 

สำหรับเงินรางวัลของทีมแชมป์ การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า แม่โขงคลับแชมเปี้ยนชิพจะได้รับเงินรางวัลราว 75,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 2,550,000 บาท โดยไทยรัฐทีวี ช่อง 32 HD จะทำการถ่ายทอดสด

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in