www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​เชียงใหม่ ดึงน้องชาย ไบรอัน รุยซ์ ร่วมทัพลุยลีกพระรอง

By Tomorrow_sunday | January 10, 2017


พยัคฆ์ล้านนา เปิดตัว เยนดริก รุยซ์ หัวหอกแดนกล้วยหอม พี่น้องร่วมสายเลือด ไบรอัน รุยซ์ ด้วยสัญญายืมตัวจาก บีจี 

สโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ ได้เปิดตัวการเสริมทัพในแดนหน้าด้วยการคว้า เยนดริก รุยซ์ กองหน้าชาวคอสตาริก้า จากสโมสร เฮเรเดียโน่ ลีกสูงสุดของคอสตาริก้า เข้าร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญายืมตัวจาก บางกอกกล๊าส เอฟซี ทำให้ รุยซ์ กลายเป็นนักเตะต่างชาติรายที่ 5 ต่อจาก โจ แต คึน, เวลลิงตัน บรูโน่, ฮริสติยาน คีรอฟสกี้ และ เหยา เฮอร์มานน์ ครบตามโควตาในฤดูกาล 2017

สำหรับ เยนดริก รุยซ์ เป็นชาวคอสตาริก้า เล่นในตำแหน่งกองหน้า ปัจจุบันอายุ 30 ปี เริ่มต้นสถานีลูกหนังในปี 2006 กับสโมสรอลาจูเรนเซ่ ในลีกคอสตาริก้า ต่อมาปี 2011 ย้ายมาเตะที่สโมสรปุนตาเรนาส ซึ่งเจ้าตัวมีโอกาสได้เล่นร่วมกับ อาเรียล โรดริเกซ ศูนย์หน้า บางกอกกล๊าส เอฟซี ในปัจจุบัน และกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้น เมื่อย้ายมาลงเตะให้กับ เฮเรเดียโน่ โดยยิงไปถึง 17 ประตูในฤดูกาลแรก 

ต่อมาน้องชายแท้ๆของ ไบรอัน รุยซ์ แห่ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ผู้นี้สามารถคว้าตำแหน่งดาวซัลโวลีกสูงสุดของลีกคอสตาริก้ามารองได้ในฤดูกาล 2014-2015 ด้วยการซัดไปถึง 19 ประตู จนสโมสรปูเน่ ซิตี้ จากอินเดีย ซูเปอร์ลีก ดึงตัวไปร่วมทีมอยู่ครึ่งปี แล้วกลับสู่ที่บ้านเกิดอีกครั้ง กับสโมสรเดิม เฮเรเดียโน่ พาทีมจบด้วยตำแหน่งรองแชมป์ โดยเจ้าตัวซัดไป 10 ประตู ในฤดูกาลล่าสุด

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in