www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​ ปธ.สุโขทัย ขอโทษสาวกหลังทีมพ่ายยับหมดทางสู้

By Tomorrow_sunday | January 23, 2017


ประธานค้างคาวไฟ ออกมากล่าวขอโทษเหล่าแฟนบอล หลังเกมไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยน คัพ 2017 ที่พ่ายให้กับทีม กิเลนผยอง แชมป์ไทยลีก ย่อยยับถึง 5-0 ลั่นนี้ครั้งแรกและครั้งเดียวที่โดนคู่แข่งยิงเยอะต่อไปนี้ไม่มีอีกแล้ว

สมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสร สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยภายหลังจบเกมการแข่งขันไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยน คัพ 2017 ที่ทีมแพ้ให้กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ไทยลีก 5-0 ว่าต้องยอมรับในผลการแข่งขัน หลังจากรูปเกมเป็นรอง และ การพ่ายแพ้ครั้งนี้เป็นหนแรกที่แพ้แบบขาดลอย ต่อจากนี้จะไม่มีอีกแล้ว นี้เป็นครั้งสุดท้าย

"ทีมของเราได้สู้อย่างเต็มที่ แต่เกมที่สุโขทัย ตั้งใจมาเล่น คือการเปิดเกมบุกแรก เพื่อวัดศักยภาพของนักเตะ ว่าเป็นเช่นไร เกมนี้ไม่มีแต้ม เราก็เล่นได้แต่ถ้าเป็นเกมที่มีคะแนนต้องรัดกุมมากกว่านี้ และจากนี้ไปเราต้องฝึกซ้อม และปรับจุดด้อยใน 2-3 จุดที่สำคัญ จากนี้เราต้องฝึกซ้อมให้หนักมากขึ้น เพราะเกมต่อไปที่เราพบกับ ยาดานาร์บอน ซึ่งเป็นทีมจากประเทศเมียร์มา ในเกมแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2017 รอบเพลย์ออฟ ในวันที่ 31 ม.ค. ที่สนามทุ่งทะเลหลวง จ.สุโขทัย ต้องเอาชนะให้ได้ เพื่อตีตั๋วไปแข่งขันในประเทศจีนต่อไป" 

"ขอโทษแฟนคลับที่เดินทางไกลเพื่อมาเชียร์ เข้าใจว่าทุกคนผิดหวังในผลการแข่งขัน นักเตะทุกคนพยายามอย่างเต็มที่ ในฐานะประธานสโมสรสัญญาว่าทีมจะพัฒนาไปตามเป้าหมายที่วางไว้"

สำหรับพลพรรค "ค้างคาวไฟ" มีโปรแกรมศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก รอบเพลย์ออฟ รอบ 2 ที่จะเปิดบ้านสนามทุ่งทะเลหลวง พบกับ ยาดานาบอน ทีมตัวแทนจากประเทศ เมียนมาร์ วันที่ 31 มกราคมนี้ ที่สนามทุ่งทะเลหลวง จ.สุโขทัย

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in