www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​เผยโฉม 8 ทีมสำรองไทยลีก ไร้เงากิเลน

By Tomorrow_sunday | January 12, 2017


ผลจับสลากประกบคู่ไทยลีก 4 นัดแรกออกมาแล้วปรากฏว่ามี 8 สโมสรจากไทยลีก 1 ส่งทีมสำรองเข้าแข่งด้วย แต่ไร้เงายักษ์ใหญ่และแชมป์เก่าอย่าง กิเลนผยอง

8 สโมสรในศึกไทยลีก 1 ลีกสูงสุดแดนสยาม ได้ส่งทีมสำรองเข้าแข่งขันศึกไทยลีก 4 หลังจากล่าสุดมีการจับสลากประกบคู่การแข่งขันนัดแรกออกมาแล้ว เมื่อวันที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมาโดย 8 สโมสรดังกล่าวประกอบด้วย สุพรรณบุรี เอฟซี , ราชบุรี มิตรผล เอฟซี , บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด , ชลบุรี เอฟซี , แบงค็อก ยูไนเต็ด , บางกอกกล๊าส เอฟซี , สุโขทัย เอฟซี และ เชียงราย ยูไนเต็ด

โดยทั้งหมดได้ส่งทีมเข้าแข่งขันในนามชื่อทีมและแบ่งตามโซนได้ดังนี้ สุพรรรณบุรี เอฟซี บี และ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี บี (โซนตะวันตก) , บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บี (โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ) , แบงค็อก ยูไนเต็ด บี และ บางกอกกล๊าส เอฟซี บี (โซนกรุงเทพและปริมณฑล) , สุโขทัย เอฟซี บี และ เชียงราย ยูไนเต็ด (โซนภาคเหนือ)

ทั้งนี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้วางโรดแมป โดยให้ทีมจากลีกสูงสุดสามารถส่งทีมสำรองร่วมทำการแข่งขันในระดับ T4 โดยทีมดังกล่าวจะไม่ได้รับเงินสนับสนุน และ ไม่มีสิทธิ์เลื่อนชั้น แต่จะทำให้ทีมชุดใหญ่สามารถขยายจำนวนนักเตะจาก 35 คนเป็น 50 คนได้

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in