www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​ออสการ์ ชักภาพร่วม ฮัลค์ - เอลเคสัน ต้อนรับสุโขทัย

By Tomorrow_sunday | February 7, 2017


อดีตมิดฟิลด์เชลซี เนื้อเต้นเมื่อล่าสุดโพสต์ภาพพร้อมกับสองเพื่อนร่วมชาติก่อนมีคิวฟาดแข้งประเดิมสนามอย่างเป็นทางการนัดแรกในศึกเอซีแอล

ออสการ์ จอมทัพชาวบราซิลของ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไชนิส ซูเปอร์ลีก แสดงความตื่นเต้นไม่น้อยเมื่อล่าสุดโพสต์ภาพร่วมกับสองเพื่อนร่วมทีมอย่าง ฮัลค์ และ เอลเคสัน ก่อนมีโปรแกรมช่วยทีมเปิดบ้านพบกับ สุโขทัย เอฟซี ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบเพลย์ออฟ รอบ 3

มิดฟิลด์วัย 25 ปีเพิ่งถูก เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี คว้ามาจาก เชลซี เพื่อสู้ศึกในฤดูกาล 2017 ด้วยค่าตัวสูงถึง 60 ล้านยูโร ก่อนที่ล่าสุดจะแสดงอาการตื่นเต้นไม่น้อยเมื่อกำลังจะมีโอกาสลงประเดิมสนามอย่างเป็นทางการให้ทีมนัดแรก ในศึกฟุตบอลถ้วยใหญ่ของเอเชีย

"Ready for tomorrow!! #ShanghaiSIPG #O8" ออสการ์โพสต์ข้อความพร้อมภาพร่วมกับสองแข้งเพื่อนร่วมชาติผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว


ทั้งนี้ค่าตัวของ ออสการ์ , ฮัลค์ และ เอลเคสัน นั้นรวมกันสูงถึง 4,800 ล้านบาท โดยทั้งสามมีโปรแกรมช่วยต้นสังกัด เปิดบ้านพบกับ สุโขทัย เอฟซี ในรายการเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบเพลย์ออฟ รอบ 3 ที่เซี่ยงไฮ้ สเตเดียม วันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยผู้ชนะจะผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มในสายเอฟ ที่มี เอฟ โซล ,อุราวะ เรด ไดมอนด์ส และ เวสเทิร์น ซิดนีย์ รออยู่

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in