www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​กัปตันเจ๋ง เร้าแข้งสุโขทัยคว้าชัยจากเดอะพาวเวอร์

By Tomorrow_sunday | February 21, 2017
กัปตัน "ค้างคาวไฟ" ออกโรงกระตุ้นลูกทีมเก็บสามแต้มจากเดอะพาวเวอร์ให้ได้ หลังออกสตาร์ทน่าผิดหวัง 2 นัดยังไร้แต้มติดมือ รองบ๊วยของตารางคะแนนไทยลีก

ยุทธพงษ์ ศรีละคร กัปตันทีม "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ที่แม้ว่า 2 เกมแรกในไทยลีก เราจะไม่สามารถเก็บแต้มได้  ยังยืนยันว่า แต่นักเตะทุกคนยังทำงานหนัก และจะนำข้อผิดพลาดมาศึกษาและปรับปรุงวิธีการเล่นให้ลงตัวที่สุด เพื่อเก็บแต้มมาให้ได้อย่างต่อเนื่อง กำลังใจในทีมของเราตอนนี้ยังดี ทุกคนมีความมุ่งมั่น และพร้อมที่จะทำอย่างสุดแรงเพื่อแฟนบอลของพวกเรา

"ผมต้องขอโทษแฟนบอลแม้ 2 นัดแรกเก็บแต้มไม่ได้เลย แต่อย่าพึ่งท้อ ขอให้แฟนบอลทุกคนยังเชื่อมั่น และ ส่งกำลังใจให้นักเตะ เราจะสู้สุดกำลังเพื่อให้ทีมพบความสำเร็จ ตอนนี้ฤดูกาลเพิ่งเปิด อาจมีติดๆขัดๆบ้าง แต่หนทางยังอีกยาวไกล เราเชื่อว่าเราจะทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่แพ้ผลงานในฤดูกาลก่อน"

“ในนัดต่อไป เราจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซุปเปอร์พาวเวอร์ สมุทรปราการ เกมนี่เราได้เปรียบที่ได้เล่นในบ้าน และเจอกับทีมระดับเดียวกัน ดังนั้นต้องเก็บ3แต้มเท่านั้น จะเป็นอย่างอื่นไม่ได้ เราต้องเน้นอย่างเต็มที่แน่นอน” กัปตันเจ๋งกล่าว


สำหรับโปรแกรม ไทยลีก 2017 นัดที่3 ของสุโขทัย เอฟซี จะเปิดสนามทะเลหลวง รับการมาเยือนของ ซุปเปอร์พาวเวอร์ สมุทรปราการ ในวันเสาร์ที่ 25 ก.พ. เวลา 18.00 น ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ต 6

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in