www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​โค้ชตุ้ม ลั่นพร้อมพาอาร์มี่ทะยานด้วยวิชาจากเลสเตอร์

By Tomorrow_sunday | March 30, 2017
กุนซือป้ายแดง “สุภาพบุรุษวงจักร” ประกาศกร้าวพร้อมเข้ามากู้วิกฤติสโมสร หลังผ่าน 8 นัดผลงานออกทะเลยาว รับฟุตบอลของ “ธนิศร์” นั้นไม่มีโชค ย้ำเตรียมสไตล์ เลสเตอร์ ซิตี้ ตอนก่อนได้แชมป์พรีเมียร์ มาประยุกต์ใช้กับ อาร์มี่

รังสิวุฒิ ชโลปถัมภ์ กุนซือป้ายแดง อาร์มี่ ยูไนเต็ด ออกให้สัมภาษณ์หลังเข้ามารับตำแหน่งกุนซื้อทีม อาร์มี่ ยูไนเต็ด หลัง ธนิศร์ อารีสง่ากุล เฮดโค้ชคนเก่าได้ แสดงสปิริตลาออกจากทีม “สุภาพบุรุษวงจักร” เนื่องจากผลงานไม่กระเตื้อง


“จริงๆแล้วผมก็เป็นที่ปรึกษาทีมอยู่แล้ว แต่ขอบเขตหน้าที่คือช่วยแก้เกมอยู่บนอัฒจันทร์ ทว่าเกมที่เสมอกับ ม.เกษตศาสตร์ 1-1 ได้รับคำสั่งให้มาช่วยแก้เกมข้างสนาม อย่างไรก็ตามคิดว่า ฟุตบอลของ “ธนิศร์” นั้นไม่มีโชคมากกว่า เกมที่น่าจะเก็บแต้มได้อย่าง ลำปาง เอฟซี ก็ทำไม่ได้ รวมทั้งเกมเจอ ชัยนาท ฮอร์นบิล กับ ม.เกษตรฯ ก็น่าจะได้3แต้มก็ทำไม่ได้”

"ต้องยอมรับว่าเด็กที่ “ธนิศร์” เอามา 7-8 คน นั้นศักยภาพใช้ได้แต่ยังไม่นิ่งเท่าไหร่ก็ต้องปรับจูนกันอีก รวมทั้งเราเล่นมา 8 นัดยังไม่มี 11 ตัวจริงเลยมีแค่ 6-7 คนนอกนั้นเปลี่ยนแปลงทุกสัปดาห์”

"สำหรับสไตล์ทีมที่ผมจะนำมาใช้ ก็คงเป็นสไตล์เดียวกันกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ตอนที่ก่อนได้แชมป์พรีเมียร์ลีก แต่คงจะไม่สมบูรณ์แบบเท่าเขา ทว่าเราก็ขอเอาจุดเด่นในเรื่องของเกมรับที่เหนียวแน่น และการเล่นฟุตบอลที่ง่าย นักเตะไม่ด่ากันเมื่อเสียบอล มีสปิริตสูง ไม่มีซุปเปอร์สตาร์ นักเตะอย่าง เจมี่ วาร์ดี ก็เพิ่งจะมาดัง ฉะนั้นเราก็จะเอาในเรื่องของความตั้งใจเล่นของ เลสเตอร์ ซิตี้ นี่แหละมาปรับปรุงทีมให้ดีขึ้น”


ทั้งนี้ทาง รังสิวุฒิ ชโลปถัมภ์  หรือ โค้ชตุ้ม กำลังถูกจับตาและเป็นที่กล่าวถึงจากแฟนฟุตบอลชาวไทย จากบทบาทการรับหน้าที่เป็นคอมเมนเตเตอร์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก โดยกุนซือป้ายแดง “สุภาพบุรุษวงจักร” จะประเดิมคุมทัพอย่างเป็นทางการในเกมบุกเยือน เชียงใหม่ เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี คิกออฟเวลา 19.00 น.

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in