www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​โปโปวิช แนะเชิ๊ดดำดูรีเพลย์จังหวะแจกแดงดิโอโก้

By Tomorrow_sunday | March 12, 2017
กุนซือปราสาทสายฟ้า ยืนยันไม่เห็นด้วยกับใบเหลืองที่ 2 ของดิโอโก ชี้เป็นจังหวะเข้าสกัดที่บอล เผยรอเช็คอาการ สุภโชค หลังเจ็บท้ายเกม

รานโก โปโปวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่า ตนไม่เห็นด้วยกับใบเหลืองที่ 2 ของ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต กองหน้าตัวเก่งของทีม เนื่องจากมองว่าเป็นการสกัดที่บอลชัดเจน พร้อมบอกผู้ตัดสินควรย้อนไปดูภาพรีเพลย์ได้เลย

"นี่เป็นเกมที่ดี และทั้งสองทีมสู้กันได้สนุก ต่างฝ่ายต่างมีโอกาสยิงประตู แต่ผมคิดว่าเรามีโอกาสจะแจ้งกว่า ตอนเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน โดยช่วงก่อนหน้านี้เป็นพวกเขาที่ทำได้ดีกว่า ความจริงพวกเราน่าจะได้มากกว่า 1 คะแนนกลับออกไป" 

"จังหวะใบแดงของ ดิโอโก้ เขาสกัดเข้าที่บอลชัดเจน ถ้าแฟร์เพลย์ควรต้องยกเลิกใบเหลืองด้วยซ้ำ คุณไปดูภาพช้าได้เลย มันไม่ฟาวล์ แต่เราไม่อยากพูดถึงกรรมการมากนัก เพราะเราจบสกอร์ไม่ได้เอง ผมก็ไม่ได้หงุดหงิดอะไรนะ แค่อยากแนะนำให้เขาตัดสินได้ดีขึ้น"

"ส่วนอาการของ สุภโชค เราต้องเช็คกันอีกที ผมยังไม่ทราบว่าเขาเจ็บขนาดไหน แต่หวังว่าเขาจะไม่เจ็บหนัก เพราะเขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของเรา ในช่วงพักเบรกทีมชาติก็คงต้องฟื้นฟูร่างกายนักเตะเป็นหลัก"

"เกมนัดหน้าที่จะเจอกับเมืองทองฯ เราไม่ได้มองว่าเจอกับใคร เพราะไม่ว่าจะแข่งกับกับทีมไหน เรามีเป้าหมายเดียวคือ ต้องการ 3 แต้ม”


สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดถัดไปทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "แชมป์เก่า" ทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ณ ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ในวันที่ 3 เมษายน 2560 เริ่มทำการแข่งขันเวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางทรูโฟร์ยู

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in