www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

โปโปวิช ซูฮกฟอร์ม สุภโชค หลังแฮตทริกดลชัย

By Tomorrow_sunday | March 5, 2017
กุนซือปราสาทสายฟ้า ยกย่องมิดฟิลด์ดาวรุ่งที่กดแฮตทริกใส่ไทยฮอนด้า พร้อมพาทีมเก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน

รานโก โปโปวิช กุนซือใหญ่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาชื่นชมลูกทีม โดยเฉพาะรายของ สุภโชค สารชาติ หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ซัดแฮตทริก รวมกับ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต และแจ็คสัน อเวลิโน โคเอลโญ อีกคนละประตู พา “ปราสาทสายฟ้า” คว้าชัยชนะอย่างสวยงาม

“วันนี้ต้องชื่นชมทุกคนวิ่งกันได้ดี เล่นกันทุ่มเทมาก จะเห็นว่าเราคุมเกมได้หมด แม้จะมีบางช่วงของเกมที่เราดูแผ่วลงไป ซึ่งท้ายเกมจะเห็นได้ชัดว่าเราแผ่วมาก จนเสียประตูตีไข่แตก ซึ่งเราก็ต้องไปแก้ไขในจุดนี้”

“เกมนี้ทุกคนเล่นได้ดี แต่ที่โดดเด่นมากคือ สุภโชค สารชาติ ผมชื่นชอบการเล่นของเขาวันนี้ เขาขยันมาก การที่เขาบาดเจ็บก่อนหน้านี้ และสามารถกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงได้ในเกมนี้ เป็นเพราะเราเชื่อมั่นในตัว สุภโชค หากเขารักษามาตรฐานของตัวเองไว้ได้ และฝึกซ้อมให้หนักขึ้นเขาจะเป็นนักเตะที่ดีมากกว่านี้”


สำหรับ สุภโชค สารชาติ แนวรุกดาวรุ่งจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขึ้นแท่นเป็นผู้เล่นไทยอายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์ ที่ยิงแฮตทริคได้บนโตโยต้า ไทยลีก ด้วยวัย 18 ปี 9 เดือน 17 วัน โดยก่อนหน้านี้สถิติตกเป็นของ ชนานันท์ ป้อมบุบผา สมัยค้าแข้งกับ โอสถสภาฯ เมื่อปี 2013 ในวัย 21 ปี 4 เดือน 20 วัน นอกจากนี้ยังได้ชื่อว่าเป็นผู้เล่นที่ยิงแฮตทริคได้คนที่ 3 ในโตโยต้า ไทยลีก 2017 ต่อจากคนแรก ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ (เชียงราย) และ ธีรเทพ วิโนทัย (แบงค็อก ยูไนเต็ด)

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in