www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

เมสซี่เจ ลั่น เราสู้ได้ทุกทีม เพราะนี่คือเกมฟุตบอล

By Tomorrow_sunday | March 1, 2017


"เมสซี่เจ" ซิวรางวัลเอ็มวีพีศึกเอซีแอล 2 เกมติด หลังมีส่วนช่วยทัพ กิเลนผยอง เปิดบ้านเชือดแชมป์เจลีกสุดมัน 2-1 กระโดดขึ้นจ่าฝูงของกลุ่ม เจ้าตัวยกเป็นเพราะองค์ประกอบทีมทำให้สู้กับทีมแกร่งระดับทวีปได้อย่างสนุก ลั่นโค้ชแบนมีแท็คติกที่เอาไว้สู้พวกเขา ถ้าเล่นรับอย่างเดียวยังไงก็สู้ไม่ได้

ชนาธิป สรงกระสินธ์ จอมทัพเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังเปิดบ้านเอาชนะ คาชิมา อันท์เลอร์ส แชมป์เจลีก ญี่ปุ่น 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 4 คะแนนจาก 2 นัด ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม โดยเจ้าตัวก็ยกความดีความชอบให้กับทุกองค์ประกอบของทีมจนทำให้ต่อกรกับทีมแกร่งระดับทวีปได้อย่างสนุก

“รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมที่ได้มานี้ ถ้าไม่มีโค้ช ทีมงาน เพื่อนร่วมทีม และไม่ชนะ มันก็ไม่มีประโยชน์ ต้องขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมที่ทำให้ได้รางวัลนี้ ตัวผมก็จะพยายามพัฒนาต่อไป สำหรับฟุตบอล ถ้าเรามีใจสู้ ช่วยวิ่งช่วยไล่ ไม่ว่าจะเกมรับหรือเกมรุก เราสู้ได้ทุกทีม ไม่ว่าเขาจะเป็นใครมาจากไหน เคยเอาชนะใครมา ก็สามารถแพ้ได้ เพราะนี่คือเกมฟุตบอล”

“ต้องยอมรับว่าระเบียบวินัย ความฟิต พละกำลัง วิ่งได้เกิน 90 นาที ของพวกเขานั้นดีกว่า รวมถึงเรื่องฟิตเนสดีกว่า เราเองก็จะพัฒนาให้สูสีพวกเขา และไม่ต้องมาเล่นรับเหมือนสมัยก่อน พี่แบนมีแท็คติกที่เอาไว้สู้พวกเขา ถ้าเล่นรับอย่างเดียวยังไงก็สู้ไม่ได้”

สำหรับการแข่งขันนัดถัดไปของ “กิเลนผยอง”  ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 จะเป็นการไปเยือนเกาหลีใต้เพื่อพบกับ อุลซาน ฮุนได ในวันที่ 14 มีนาคม 2560

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in