www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​เดอะเซนต์ ยันยังหนุน น้าเทิด กุมบังเหียนชลบุรีต่อ

By Tomorrow_sunday | March 6, 2017
รองประะธานสโมสรชลบุรี ย้ำชัดอนาคต "โค้ชเทิดศักดิ์" คุมทัพ "ฉลามชล" ต่อไปแม้ผ่านมา 4 นัด ยังไม่ชนะใครเลยก็ตาม พร้อมเชื่อมั่นว่าทีมจะกลับเข้าสู่เส้นทางอีกครั้ง แต่จำเป็นต้องใช้เวลา

อรรณพ สิงห์โตทอง รองประะธานสโมสรชลบุรี เอฟซี ออกให้สัมภาษณ์ถึง โค้ชเทิดศักดิ์ ใจมั่น กุนซือใหญ่ทัพฉลามชล หลังผ่านการแข่งขันมา 4 นัดในศึกโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2017 ยังไม่สามารถพาทีมเก็บชัยชนะได้เลย โดยยืนยันว่า สโมสรยังให้โอกาสแม่ทัพรายนี้ในการคุมทีมต่อ ไม่มีการปลดออกจากตำแหน่งในเวลานี้อย่างแนนอน

“ที่ผ่านมา 4 เกมแรกเราเจอทีมที่แข็งแกร่ง ทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็น บุรีรัมย์ , พัทยา , โคราช และล่าสุดกับ เมือทอง ซึ่งต้องยอมรับว่าเราเองยังไม่เข้าที่สักเท่าไหร่ ดังนั้นต้องใช้เวลาอีกซักระยะ แต่เผมชื่อว่าท้ายที่สุดทาง โค้ชเทิดศักดิ์ จะนำทีมกลับมาสู่เส้นทางได้”


ทัสำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดถัดไปของ ชลบุรี เอฟซี จะเปิดบ้านพบ ซุปเปอร์ พาวเวอร์ฯ ทีมอันดับสุดท้ายของตาราง ซึ่งยังไม่ชนะใครเช่นกัน ในวันพุธที่ 8 มีนาคมนี้  ทั้งนี้หาก โค้ชเทิดศักดิ์ ยังไม่สามารถพาทีมเก็บชัยชนะได้ มีโอกาสที่ ชลบุรี จะมีการเปลี่ยนแปลงกุนซือครั้งสำคัญ เนื่องจาก “ฉลามชล” ไม่เคยปลดโค้ชรายใดระหว่างฤดูกาลแข่งขัน

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in