www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​คณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาทฯ จ่อเพิ่มโทษ กัปตันโคราช เจตนายันคู่แข่ง

By Tomorrow_sunday | March 9, 2017
คณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาทฯ เล็งเพิ่มโทษแบน “กัปตันเหลิม” หลังเจตนาทำร้าย ดิโอโก ซานโต จนถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม ในศึกไทยลีก 2017 เมื่อวันที่ 8 มี.ค.60 ที่ผ่านมา ส่วนผลโทษแบนศึกไทยลีกนัดที่ 4 สั่งปรับ โคราช 6 หมื่น หลังเกิดเหตุทะเลาะวิวาทและปล่อยแฟนบอลปาขวดลงสนาม ด้านน้องใหม่สุดซ่า อุบล ยูเอ็มที เจอปรับ 2 หมื่น หลังมีสุนัขหลุดเข้าไปในสนามแข่งขันและจังหวะ "เจ้าปีโป้" เฮเกินเหตุปีนรั้วดีใจแฟนบอล

คณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ประชุมคณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท ครั้งที่ 4 /2560 ณ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ศูนย์กีฬาหัวหมาก โดยมี พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน เป็นประธานในที่ประชุม ซึ่งมีเรื่องพิจารณา ดังนี้

ไทยลีก
นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เสมอ พัทยา ยูไนเต็ด 2-2
-ปรับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 30,000 บาท กรณีแฟนบอลขว้างขวดน้ำเข้าใส่นักเตะพัทยา
-ปรับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 30,000 บาท กรณีบกพร่องระบบรักษาความปลอดภัย ปล่อยให้แฟนบอลนำขวดน้ำเข้าสนาม

อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด เสมอ แบงค็อก ยูไนเต็ด 3-3
-ปรับ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด 10,000 บาท กรณีมีสุนัขเข้าไปในสนามระหว่างการแข่งขัน
-ปรับ สิโรจน์ ฉัตรทอง 10,000 บาท กรณีปีนรั้วดีใจกับแฟนบอล

นอกจากนี้ทางผู้เล่นของสโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในเกมที่บุกแพ้ บุรีรัมย์ 0-4 ในศึกไทยลีก 2017 เมื่อวันที่ 8 มี.ค.60 ที่ผ่านมา โดยหลังจบเกมผู้ตัดสินได้เขียนในใบรายงานระบุว่าใบแดงของ เฉลิมพงษ์ เข้าข่ายการทำฟาล์วรุนแรงหรือ “ไวโอเรนท์ คอนดัค” (violent conduct) จากจังหวะที่จตนาเล่นนอกเกมด้วยการยกเท้ายันไปที่หัวเข่าของ ดิโอโก ซานโต กองหน้าคู่แข่งซึ่งตามข้อบังคับของ บ.ไทยลีก จำกัด จะถูกลงโทษแบนทันที 2 นัด

อย่างไรก็ตาม คณะอนุกรรมการพิจารณามารยาทมีสิทธิ์ลงโทษแบนเพิ่มเติมได้ หากพิจารณาและเห็นว่าเป็นการกระทำที่ร้ายแรงหรือเจตนาทำร้ายเพื่อนร่วมอาชีพอย่างชัดเจน โดยทั้งนี้ คณะอนุกรรมการพิจารณามารยาทฯ จะมีการประชุมครั้งที่ 5/2560 ภายในสัปดาห์นี้ 

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in