www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​เฮแบร์ตี้ หวังแฟนราชบุรีเข้าใจวิถีฟุตบอล

By Tomorrow_sunday | March 2, 2017
ดาวยิงชาวแซมบ้าหวัง อดีตแฟนบอล "ราชันมังกร" เข้าใจหลังเจ้าตนย้ายข้ามฟากซบคู่แข่งร่วมลีก "กิเลนผยอง" ยืนยันยังรักราชบุรีเหมือนเดิม แต่นี่เป็นวิถีฟุตบอล

เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส กองหน้าชาวบราซิล หวังแฟนบอลทีมเก่าอย่าง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เข้าใจหลังจากล่าสุดตนเองย้ายมาอยู่กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด คู่แข่งรวมศึกโตโยต้า ไทยลีก ภายใต้สัญญา 2 ปีครึ่งบวกออปชั่น 1 ปี พร้อมรับเสื้อเบอร์ 7 ชี้เป็นวิถีฟุตบอล 

"ผมรู้สึกมีความสุขที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง ผมหวังว่าจะทำผลงานให้ดีที่สุด และเป้าหมายของผมต้องการคว้าแชมป์ร่วมกับทีม เหตุที่ผมเลือกเมืองทอง เพราะเป็นสโมสรที่ดีที่สุดในประเทศไทย ผมอยากเป็นแชมป์กับทีมทั้งในระดับประเทศ ระดับอาเซียน รวมถึงระดับทวีป"

"แต่อย่างไรก็ตามผมยังรักและเคารพ ราชบุรี ที่ผมเคยอยู่ แต่ก็เป็นวิถีฟุตบอล ในเมื่อผมมาอยู่ที่นี่แล้วผมก็ทำเต็มที่ที่สุด แต่ผมยืนยันว่าผมยังศรัทธาในแฟนบอลราชบุรีอยู่เหมือนเดิม"


สำหรับ เมืองทอง จะใส่ชื่อ หัวหอกดีกรีดาวซัลโว โตโยต้า ไทยลีก 2014 ในฟุตบอลถ้วยรายการ ช้าง เอฟเอ คัพ และ โตโยต้า ลีก คัพ ไปก่อน จนกระทั่งตลาดซื้อขายนักเตะเลกสองเปิดทำการ ก็จะใส่ชื่อของ เฮแบร์ตี้ มาเป็นโควต้าต่างชาติแทนที่ เคลตัน ซิลวา ที่ย้ายออกไป

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in