www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​ทีมไทยลีก 4 สั่งโละแข้ง 15 รายเซ่นผลงานห่วย

By Tomorrow_sunday | March 20, 2017
โคปูน วอริเออร์ น้องใหม่ศึก ยูโร่ เค้ก ลีก โซนกรุงเทพฯ เตรียมประกาศยกเลิกสัญญากับนักเตะ 15 ราย หลัง ออกสตาร์ทด้วยผลงานย่ำแย่ แข่ง 6 นัดเก็บได้ 2 แต้มรั้งบ๊วยของตาราง

โคปูน วอริเออร์ สโมสรน้องใหม่แห่งศึก ยูโร่ เค้ก ลีก โซนกรุงเทพและปริมณฑล  ออกสตาร์ท ได้ไม่ดีนัก โดยลงสนามไปแล้ว 6 นัด เก็บได้เพียง 2 คะแนน โดยเฉพาะนัดล่าสุดเปิดบ้านแพ้ นอร์ทกรุงเทพ 1-7 ทำให้ล่าสุด อาทิตย์ เพ็ชรุจิ ประธานสโมสรถึงกับประกาศเตรียมยกเลิกสัญญากับนักเตะ 15 ราย พร้อมวางเป้าดึงแข้งไทยลีกและกุนซือต่างชาติเข้ามาเพิ่มความแข็งแกร่งในเลก 2

"เราจะทำการยกเลิกสัญญากับนักเตะบางส่วน ซึ่งคาดว่าประมาณ 15 คน เพื่อนำผู้เล่นที่มีคุณภาพเข้ามา ซึ่งตอนนี้ผมได้ทาบทามนักเตะระดับไทยลีกไว้หลายคน ที่จะย้ายมาร่วมงานกันในช่วงเลกที่ 2 รวมถึงจะนำกุนซือชาวต่างชาติ เข้ามาคุมทีม ซึ่งบอร์ดบริหารต้องการเห็นทีมเดินไปข้างหน้า และต้องการเห็นทีมเก็บชัยชนะนัดแรกให้ได้เร็วที่สุด "ส่วนนักเตะที่ถูกยกเลิกสัญญานั้น ทางสโมสรจะมีการจ่ายค่าชดเชยให้อย่างถูกต้องครับ" ประธานสโมสร โคปูน วอริเออร์ กล่าว


สำหรับการแข่งขันนัดต่อไปของศึก ยูโร่ เค้ก ลีก โซนกรุงเทพและปริมณฑล สโมสรโคปูน วอริเออร์ จะเปิดบ้านพบสโมสรเกร็กคู ทัพฟ้า ปทุมธานี เอฟซี ในวันที่ 25 มีนาคม นี้ เริ่มคิกออฟเวลา 18.00 น. ที่สนามกีฬาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in