www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​ธนวัชร์ โต้เดือด เฮแบร์ตี้ ย้ำเจ้าตัวรู้ตัวเองดีที่สุด

By Tomorrow_sunday | March 2, 2017
ผจก. “ราชันมังกร” โต้เดือด หลังลูกทีมคนเก่าให้เหตุผลเลือกซบกิเลน ว่าเป็นเพราะราชบุรีไม่ยื่นข้อเสนอมา พร้อมยืนยันหากทำประตูได้ก็จะแสดงท่าดีใจเหมือนเดิม 

ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมราชบุรี เอฟซี ออกโรงตอบโต้ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส กองหน้าชาวบราซิล หลังเจ้าตัวเผยถึงสาเหตุเลือกย้ายมาเล่นให้เมืองทอง ยูไนเต็ด  ว่า เป็นเพราะไม่มีข้อเสนอจากอดีตต้นสังกัดเก่าอย่าง ราชบุรี เอฟซี จนจึงเลือกมาร่วมทีมแชมป์ไทยลีกปีล่าสุด และยืนยันว่าหากยิงประตู “ราชันมังกร” ได้ ก็จะแสดงอาการดีใจต่อหน้าแฟนบอลแน่นอน

“เขาให้สัมภาษณ์ว่าถ้ายิงราชบุรีได้ ก็จะดีใจตามปกติ เรื่องนี้มันอยู่ที่จิตสำนึกของคน เราดีกับเขามาตลอด ทั้งทีม ทั้งแฟนบอล แต่ถ้าจะยิงได้แล้วมาดีใจต่อหน้า มันก็เป็นสิ่งที่ผมห้ามไม่ได้"

“สำหรับเรื่องข้อเสนอที่เขาบอกว่าราชบุรีไม่ได้ยื่นไปนั้นไม่จริง ทางเจ้าตัวเองรู้ดีที่สุด สุดท้ายแล้ว เหตุผลเดียวที่เขาย้ายไปตอนนั้นก็คือเรื่องรายได้ การกลับมาไทยครั้งนี้ผมก็คิดว่ารายได้ดีกว่าที่นั่น”

“ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับเขาด้วยที่ได้มาเล่นในไทยอีกครั้งหลังกลับจากอัล ชะบ๊าบ ผมคิดว่าระดับฝีเท้าของเขาเหมาะกับไทยลีกมากกว่าที่ซาอุฯครับ”


ทางด้านเจ้าตัวเคยกล่าวไว้ก่อนย้ายไปค้าแข้งที่ซาอุดิอาระเบียว่า ถ้าได้กลับมาที่เมืองไทยอีกครั้งจะหวนคืนสู่ ราชบุรี มิตรผล เป็นคำรบสอง แต่ท้ายที่สุดแล้วเจ้าตัวกลับย้ายข้ามฟากสู่ทีมคู่แข่งร่วมลีกอย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in