www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

โค้ชเบ๊ ชี้ศักยภาพสุโขทัยดีกลับมาผงาดไม่ยาก

By Tomorrow_sunday | March 14, 2017
กุนซือป้ายแดง “ค้างคาวไฟ” เผยหลังดูฟอร์มกับตามในสนามเกมดวลสุพรรณบุรี ยกศักยภาพผู้เล่น 11 คนแรกฟอร์มยังดี มั่นใจโจทย์แบบนี้แก้ไม่ยากเท่าทีมที่เคยพารอด

ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของสโมสรสุโขทัย เอฟซี ออกมาเปิดเผยหลังจากเข้าไปนั่งดูเกมที่ทัพ "ค้างคาวไฟ" พ่าย สุพรรณบุรี เอฟซี คาถิ่น 2-3 แบบไม่น่าจะแพ้ โดยยอมรับว่า สุโทัยเป็นทีมที่ดีและดีกว่าทีม ซุปเปอร์พาวเวอร์ ที่ตนเองเป็นกุนซือเมื่อปีที่แล้วเสียอีก พร้อมเชื่อว่าหากได้รับการแก้ไขนิดหน่อยจะกลับมาเป็นยอดทีมอีกครั้งได้ในไม่ช้า

"ผมมีโอกาสได้ไปนั่งดูฟอร์มของ สุโขทัย เอฟซี เล่นกับ สุพรรณบุรี เอฟซี บอกเลยว่าโจทย์แบบนี้แก้ไม่ยาก เกมแรกปีที่แล้วผมก็เจอกับ สุพรรณบุรี เอฟซี เหมือนกัน มันเห็นแล้วหดหู่ใจ ต้องอุทานออกมาว่าแม่เจ้า เพราะเกมรับไม่ไหวจริงๆค่าเฉลี่ยก่อนหน้านั้นเสียประตูถึง 2.8 ลูกต่อ 1 นัด แม้ว่าจะสามารถเสมอ สุพรรณบุรี 0-0 แต่เกมรับต้องแก้ไขสุดท้าย ซุปเปอร์พาวเวอร์ก็กลับมาอยู่รอดได้”

“อย่างที่เกริ่นเอาไว้ว่าฟิลแบบ สุโขทัย เอฟซี แก้ไม่ยากอันดับแรกเลยที่เห็นคือการแก้ไขจังหวะการฟาว์ลแบบไร้สาระจนนำมาซึ่งการเสียฟรีคิก และเขาได้ประตูถึง 2 ลูก แต่ขณะเดียวกันทีมยังมีจุดแข็งคือ ตัวผู้เล่น 11 คนแรกทรงบอลดี ครองบอลเยอะ ยิงประตูได้ ปรับแค่เล็กๆน้อยๆเท่านั้น”

“แต่อย่างไรก็ตามเกมที่เราจะบุกไปเยือน แบ็งค็อก ยูไนเต็ด ในวันที่ 3 เม.ย.นี้ยอมรับว่าหนักแน่ถ้าแข่งกันภายในสัปดาห์นี้ ยังพอไหวแต่ผ่านไป 3 สัปดาห์ ผมเชื่อว่าโค้ชระดับ “มาโน่” หาทางแก้ไขจุดบกพร่องของทีมได้แล้ว แต่คิดอีกแง่มันก็เป็นเกมที่สนุก ฟอร์มตกมาทั้งคู่ทีมไหนชนะก็ถือว่าได้ปลดล็อก”


สำหรับ โค้ชเบ๊ มีประสบการณ์การคุมทีมมากมาย ทั้งกับ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี, สระบุรี เอฟซี, ซุปเปอร์พาวเวอร์ สมุทรปราการ และล่าสุดกับบีบีซียู เอฟซี โดยจะประเดิมเกมแรกด้วยการบุกไปเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันที่ 3 เมษายน คิกออฟเวลา 19.00 น.

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in