www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ทีม เคซุเกะ ฮอนดะ เปิดตัวชุดแข่งแบรนด์คนไทย

By Tomorrow_sunday | March 23, 2017
"สู้สิ" แบรนด์ชุดกีฬาสัญชาติไทย ดังไกลถึงลีกกัมพูชา หลังทีม "โซลติโล อังกอร์ เอฟซี" ที่แข้งระดับโลกชาวญี่ปุ่นเป็นเจ้าของ เปิดโฉมชุดแข่งขันใหม่

“สู้สิ” แบรนด์ชุดกีฬาสัญชาติไทย ทำการเปิดเผยชุดแข่งของสโมสร โซลติโต อังกอร์ เอฟซี สโมสรในลีกรองของประเทศกัมพูชา ซึ่งมี เคซูเกะ ฮอนดะ ตัวรุกทีมชาติญี่ปุ่นเป็นเจ้าของทีม โดยชุดแข่งดังกล่าวมี 2 ตัวด้วยกัน ซึ่งแบบแรกจะมีลักษณะเป็นเสื้อสีฟ้า คอปกสีเหลือง บริเวณแขนเสื้อมีแถวสีขาวและเหลืองคาด ขณะที่บริเวณหน้าอกเสื้อมีเงาของปราสาทนครวัดที่เป็นสัญลักษณ์ของประเทศอยู่ นอกจากนี้ยังมีจุดสีเหลืองบริเวณชายเสื้อด้วย ขณะที่แบบที่ 2 จะมีลักษณะคล้ายๆ กันเพียงแต่เปลี่ยนจะ สีน้ำเงิน-เหลือง เป็น เหลือง-ดำ

"เสื้อตัวใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2017 นี้ มีความแตกต่างจากตัวต้นแบบเดิม คือเพิ่มปกคอเสื้อขึ้นมา รวมถึงตัวโลโก้ทีมด้วย ซึ่งจะทำให้เสื้อดูสวยหรูขึ้นมาอีกขั้นหนึ่ง สำหรับการที่จะได้เห็นผลิตภัณฑ์ของตัวเองไปปรากฎในต่างประเทศเป็นครั้งแรก และถูกใช้งานจริงๆ แถมยังเป็นทีมของฮอนดะด้วย ก็รู้สึกภูมิใจมากๆ และหวังว่าจะสามารถต่อยอดตีตลาดในอาเซียนได้ต่อไป" ปอ-จุมพน มั่งคั่ง เจ้าของแบรนด์ไทยกล่าว


ตัวเสื้อดังกล่าวจะมีราคาอยู่ที่ 600 บาท โดยแบรนด์ “สู้สิ” นั้นเป็นแบรนด์สัญชาติไทย ที่เริ่มต้นจากการเป็นแบรนด์เล็กๆ ทำชุดแข่งให้กับอะคาเดมี่ต่างๆ รวมถึงโรงเรียนสอนฟุตบอล ก่อนที่จะก้าวสู่ประเทศเพื่อนบ้านและได้ทำข้อตกลงสนับสนุนสโมสรอังกอร์ เอฟซีแห่งนี้ ต่อจากนั้น เคซูเกะ ฮอนดะ แข้งชื่อดังชาวญี่ปุ่นก็เข้ามาเทคโอเวอร์สโมสรแห่งเมืองนครวัดนี้เมื่อปลายปี 2016 เนื่องจากต้องการมีส่วนร่วมในการพัฒนาวงการลูกหนังกัมพูชาด้วย

ปัจจุบันสโมสรแห่งนี้โลดแล่นอยู่ในลีกรองของประเทศ โดยรั้งอยู่อันดับ 3 ของตาราง ลงเล่นไป 8 นัด ชนะ 5 เสมอ 2 และแพ้แค่ 1 นัดเท่านั้น

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in