www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​โค้ชโต่ย รับไม่คอมเมนต์เปาไทยแม้ค้านตาหลายจังหวะ

By Tomorrow_sunday | March 6, 2017
กุนซือไทยฮอนด้ารู้ซึ้งความยากของไทยลีก หลังล่าสุดเปิดบ้านพ่ายทีมปราสาทสายฟ้า เละเทะชนิดที่ไม่เคยโดนมาก่อน

ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย หัวหน้าผู้ฝึกสอน ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี รู้ซึ้งความหินของศึกโตโยต้า ไทยลีก หลังเปิดบ้านพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-5 เมื่อวันที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา พร้อมยอมรับไม่เคยปราชัยด้วยสภาพเช่นนี้มาก่อน

"ต้องยอมรับว่าคุณภาพกับการจบสกอร์ เราเป็นรอง เราเสียง่ายเกินไป ซึ่งจริงๆเราน่าได้หลายครั้งแต่ไม่สามารถจบได้ ก็ยังต้องพัฒนาการเข้าทำและเกมรับ เราไม่เคยโดนเยอะแบบนี้ แต่ก็ดีเราได้มองเห็นตัวเอง ว่าไทยลีก คือลีกสูงสุด ต้องขอบคุณน้องๆ ที่ทำให้ได้เต็มที่" โค้ชโต่ยกล่าวหลังจบเกม

"เกมนี้ เรามีโอกาส 22 ครั้ง แต่ทำได้แค่ประตูเดียว เราทำไม่ได้ เราต้องยอมรับว่าเขาแข็งแกร่ง และเราต้องปรับ ไทยลีกก็คือนรกของจริง เพราะมันมีอะไรเยอะแยะ พี่คิดว่าที่เราเสียประตูง่าย ทำให้เราต้องเปิดเกมรุก แต่ผมเชื่อว่าเรากลับมาได้ เพราะสไตล์ของฮอนด้า ไม่มียอมอยู่แล้ว"

"เรื่องจังหวะที่ค้านสายตา ผมไม่อยากคอมเมนต์ หลายครั้งมันเป็นเรื่องของฟุตบอล ผมต้องการพัฒนาฟุตบอลไทย ถ้าคิดตรงนี้ก็ไม่ควรทำฟุตบอล เราต้องพัฒนาทีมของตัวเองขึ้นมา การตัดสินของกรรมการว่าถูกหรือผิดก็เป็นหน้าที่ของผู้ประเมินผู้ตัดสินที่ต้องทำหน้าที่ตรงนี้"


สำหรับโปรแกรมเกมการแข่นขันศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดถัดไปไปสโมสร ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี จะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ในวันพุธ ที่ 8 มีนาคมนี้ เวลา 19.00 น.

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in