www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​ตรัง เอฟซี สุดทนเผยคลิปแฉการทำหน้าที่เชิ๊ตดำ T3

By Tomorrow_sunday | March 16, 2017
"พะยูนพิฆาต" ทีมในศึกไทยลีก 3 โพสต์ประกาศแบบสุดทนผ่านแฟนเพจสโมสร หลังเชิ๊ตดำทำหน้าที่เอนเอียงจนเสียหายชวด 3 แต้ม ยืนยันนโยบายทีมเน้นระบบ ไม่เน้นความรุนแรง และเล่นในกติกา พร้อมโชว์คลิปหลักฐานการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ย้ำที่ผ่านมาใช้ำคำว่า "อดทน" มาโดยตลอด ก่อนประกาศลั่นอย่ามาทำแบบนี้กับเราอีก!!!

สโมสรฟุตบอลตรัง เอฟซี ทีมในศึกยูโร เค้ก ลีก โปร หรือ ไทยลีก 3 ออกแถลงการผ่านหน้าเฟสบุ๊คแฟนเพจของสโมสรถึง คณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ โดยออกมาเปิดเผยพร้อมคลิปหลักฐานการทำหน้าที่อันผิดพลาดของผู้ตัดสิน ในเกมการแข่งขันระหว่าง จามจุรี ยูไนเต็ด vs ตรัง เอฟซี พร้อมยืนยันว่า ตรัง เอฟซี คือทีมที่รักษาระบบ ไม่ใช้ความรุนแรง และเล่นตามกติกา มาโดยตลอด

"นี่แหละสุดยอด..ผู้ตัดสิน..!
#บทสรุปการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน 
ในนัดจามจุรี ยูไนเต็ด vs ตรัง เอฟซี
...ก่อนที่คณะกรรมการจะมีการพิจารณา เราจึงมีความจำเป็นต้องออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์ในครั้งนี้ 
ด้วยหลักฐานที่เป็นจริง เพราะเราคือทีมที่รักษาระบบ ไม่ใช้ความรุนแรง และเล่นตามกติกา มาโดยตลอด
...เราเสียหายเพราะผู้ตัดสิน ที่ทำให้คะแนนหายไปครั้งละ 3 แต้ม พร้อมเสียศรัทธา จากคนทั่วประเทศ เพราะผลออกมาแพ้ และเหมือนเป็นทีมที่ใช้แต่ความรุนแรง..เพราะพยายามเข้าไปทักท้วงการตัดสินอยู่ตลอดเวลา
...แต่ในความเป็นจริงคือหลักฐานที่สามารถพิสูจน์ในเชิงประจักษ์ จากการตัดสินที่ค้านสายตาคนไทยทั้งประเทศ จากเหตุการณ์แบบนี้ ตรัง เอฟซี 
ถูกกระทำมาหลายต่อหลายครั้งแล้วกับระยะเวลาที่ผ่านมา เราก็ใช้คำว่า.."อดทน" มาโดยตลอด นอกจากครั้งไหน ที่มันเกินไปจริงๆเราจะทำเรื่องร้องเรียน และก็ชนะการประท้วงทุกครั้ง..แต่เป็นชัยชนะที่ได้จากการเรียกร้องศักดิ์ศรีบางส่วนกลับคืนมาเท่านั้น. ไม่ได้คุ้มค่ากับความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อการลงทุนหรือไม่ได้คุ้มค่ากับความเสียหายต่อวงการฟุตบอลของไทยเลย..และครั้งนี้ไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไร..สโมสรตรังเอฟซี..ขอย้ำและทำความเข้าใจ..ในฐานะผู้ที่มีวินัยและกติกามาโดยตลอดว่า..............อย่ามาทำแบบนี้กับเราอีก !!!"


สำหรับ ตรัง เอฟซี  ทีมในการแข่งขันยูโร เค้ก ลีก โปร หรือ ไทยลีก 3 ปัจจุบันร้งอันดับที่ 6 ของตารางคะแนน ทำการลงสนามไปแล้ว 5 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้อีก 2 นัดเก็บได้ 7 คะแนน

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in