www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​กิเลนโล่ง! 'อดิศักดิ์' เจ็บไม่หนักแค่เอ็นช้ำ

By Tomorrow_sunday | April 19, 2017
แฟนบอลกิเลนใจชื้น หลัง "เจ้ากอล์ฟ" หอกตัวยิงของทีมที่โดนปะทะหนักเกมยำใหญ่ กูปรี 3-0 จนต้องถูกหามออกส่งโรงพยาบาลทันที ล่าสุดอแพทย์เผย อาการไม่หนักแค่เอ็นข้อเท้าช้ำ กระดูกไม่หัก แต่นัดตรวจละเอียดอีกครั้งศุกร์นี้ ด้านเจ้าตัวเผยสุดเสียดายมาเจ็บตอนคืนฟอร์ม พร้อมฝากขอบคุณแฟนบอลที่ให้กำลังและเป็นห่วง

อดิศักดิ์ ไกรษร ศูนย์หน้าตัวเก่งของสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บจากจังหวะที่ยิงให้ทีมขึ้นนำ 2-0 ทว่าจังหวะดังกล่าวเจ้าตัวก็ถูก เอกพันธ์ จันดากรณ์ เข้าสกัดจนได้รับบาดเจ็บและเล่นต่อไม่ไหวจนต้องนำส่งโรงพยาบาลทันที เพื่อทำการเอ๊กซ์เรย์อย่างเร่งด่วน โดยล่าสุดนายแพทย์ ปองพล เพชรคำ ได้ทำการเปิดเผยถึงผลเอ๊กซ์เรย์ที่ออกมาว่าไม่มีอาการอะไรน่าเป็นห่วง ไม่พบการหักของกระดูก เบื้องต้นทางแพทย์ได้ทำการเข้าเฝือกอ่อนให้ก่อนและปล่อยให้กับไปพักผ่อนที่บ้าน ซึ่งจะนัดกลับมาตรวจ เอ็มอาร์ไอ อีกครั้งในวันศุกร์นี้

"ตอนผมอยู่ในสนามหลังถูกปะทะก็รู้สึกเจ็บและรู้ตัวเองว่าไม่ไหว ก็ตกใจเหมือนกันกลัวว่าจะหนักมาก ส่วนอาการเบื้องต้นหมอบอกกระดูกไม่หัก น่าจะเป็นอาการบาดเจ็บข้อเท้า ก็รู้สึกเสียดายเหมือนกันที่จะต้องหยุดพักตอนที่ฟอร์มกำลังดี แต่อย่างไรก็ตามต้องขอขอบคุณแฟนบอลที่ให้กำลังใจและเป็นห่วงถึงอาการของผมมาด้วยนะที่นี้ครับ" เจ้ากอล์ฟ กล่าว


สำหรับสถาณการณ์หัวหอกของทางเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตอนนี้เหลือ ธีรศิลป์ แดงดา เพียงแค่รายเดียวเท่านั้น เนื่องจากก่อนเกมพบ ศรีษะเกษ เอฟซี ทาง ซิสโก้ ดาวยิงชาวสเปนก็ได้รับอาการบาดเจ็บที่ต้นขา จนส่งผลให้ไม่มีรายชื่อในเกมดังกล่าว

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in