www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​สื่อนอกตีข่าว ซาเบย่า ว่าที่กุนซือใหม่ยูเออี

By Tomorrow_sunday | April 2, 2017
เว็บไซต์กีฬาต่างประเทศรายงานว่า อเลฮานโดร ซาเบย่า อดีตกุนซือทีมชาติอาร์เจนติน่า ชุดรองแชมป์ ฟุตบอลโลก 2014 ที่มีข่าวโยงกับทีมชาติไทย กำลังตกเป็นเป้าหมายของ ยูเออี ด้วยเช่นกัน 

Sport360.com รายงานว่า สมาคมฟุตบอลสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือ ยูเออี มีแผนดึงตัว  อเลฮานโดร ซาเบย่า อดีตกุนซือทีมชาติอาร์เจนติน่า ชุดรองแชมป์ ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้ายที่บราซิล และ อีวาน โยวาโนวิช อดีตกุนซืออัล นาสเซอร์ทีมดังในยูเออีชาวเซอร์เบียมาคุมทัพแทนที่ มะห์ดิ อาลี ที่เพิ่งลาออกจากตำแหน่งไป

โดยเทรนเนอร์ชาวยูเออี ประกาศลาออกหลังจบแมตช์ที่ “ชุดขาวแห่งทะเลทราย” บุกไปแพ้ “ซ็อคเกอร์รูส์” ออสเตรเลีย จนเก็บได้เพียง 9 คะแนนจาก 7 นัด จึงประกาศลาออกเพื่อรับผิดชอบต่อผลงานที่ไม่เป็นไปตามเป้าหมายของสมาคมฟุตบอลยูเออี ซึ่งทำให้ทางสมาคมฯ จำเป็นต้องเร่งหากุนซือคนใหม่เข้ามาแทนที่

ทั้งนี้ตัวเต็งที่จะเข้ารับงาน คือ อเลฮานโดร ซาเบย่า วัย 62 ปี อย่างไรก็ตามด้วยโรคเส้นเลือดหัวใจตีบ อาจกลายเป็นอุปสรรคที่จะทำให้อดีตกุนซือ ฟ้า-ขาว เข้ารับงานเฮดโค้ชคนใหม่ของยูเออี ส่วนในรายของ โยวาโนวิช นั้นตามรายงานยังไม่มีการพูดคุยกันแต่อย่างใด

สำหรับ อเลฮานโดร ซาเบย่า เคยส่งโปรไฟล์ของเขาให้กับสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทยมาแล้ว และอาจอยู่ในแคนดิเดทกุนซือคนใหม่ของทัพ "ช้างศึก" ด้วยเช่นกัน

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in