www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​บีบีซียู ขอถอนทีมจากศึกไทยลีก 2 แล้ว

By Tomorrow_sunday | April 28, 2017
ผจก. ยืนยัน บีบีซียู ทีมจากศึกไทยลีก 2 ยืนยันถอนทีมแล้ว และจะไม่ไปจะไม่เดินทางไปแข่งขันกับ สงขลา สุดสัปดาห์อย่างแน่นอน

พล.ต.ต.พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ แจ้งกับผู้สื่อข่าวที่ห้องประชุมบุญยะจินดา สโมสรตำรวจ หลังมีการจัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2560 ของทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ โดยยืนยันว่าทาง วีรยุทธ โพธารามิก ผู้จัดการทีมสโมสรบีบีซียู เอฟซี ได้มีการโทรมาพร้อมทั้งแจ้งขอถอนทีมออกจากการแข่งขัน

"เป็นเรื่องจริงที่เราได้ประกาศยุบทีม เนื่องจากเป็นนโยบายขององค์กรหลัก ซึ่งตอนนี้ได้ให้ทีมกฏหมายยื่นหนังสือไปที่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ แล้ว และได้แจ้งกับนักฟุตบอลให้ได้รับทราบ รวมถึงแจ้งกับทีมงานโค้ชยกเลิกการฝึกซ้อมทั้งหมด และยกเลิกแผนการเดินทางไปที่สงขลาในเกมสุดสัปดาห์นี้ด้วย"

"ส่วนสาเหตุที่ยุบทีม เป็นเพราะนโยบายขององค์กรหลัก ซึ่งตอนนี้ได้ให้ทีมกฏหมายยื่นหนังสือไปที่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯแล้ว พร้อมกับแจ้งนักฟุตบอลให้ได้รับทราบ แจ้งกับทีมงานโค้ชยกเลิกการฝึกซ้อมทั้งหมด และก็จะยกเลิกแผนการเดินทางไปที่สงขลาในเกมสุดสัปดาห์นี้ด้วย"


สำหรับผลงานปัจจุบันของสโมสร บีบีซียู เอฟซี รั้งอันดับ 13 ของตารางคะแนนเมี 12 คะแนนจาก 11 นัดในศึกเอ็ม 150 แชมเปี้ยนชิพ และตามโปรแกรมจะต้องบุกไปเยือน สงขลา ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 29 เมษายนนี้ ที่.สนามกีฬากลาง อ.นาทวี เวลา 18.00 น.

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in