www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

โค้ชโอ่ง แย้มสนทำทีมชาติลาวแต่ขอไปแบบมีคุณภาพ

By Tomorrow_sunday | April 5, 2017
อดีตกุนซือกูปรี เผยผู้บริหารทีมชาติลาวมีการติดต่อเข้ามาจริง แต่ยังไม่ได้คุยรายละเอียดในขอบเขตงาน ยอมรับสนใจแต่ต้องไปแบบมืออาชีพและมีทีมงานคุณภาพไปทำงานด้วยเพื่อไม่ให้เสียชื่อเสียงทั้งตนเอง และคนติดต่อให้ไปทำทีม

ดุสิต เฉลิมแสน อดีตแบ็กซ้ายดาราเอเชีย ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อหลังมีกระแสข่าวว่าทางสมาคมฟุตบอล สปป.ลาว ได้ติดต่อให้ไปทำงานคุมทีมชาติ หลังเจ้าตัวว่างงานอยู่ในเวลานี้

“ยอมรับว่ามีการพูดคุยกับทางผู้บริหารสมาคมฟุตบอลลาว มาครั้งหนึ่ง ซึ่งเขาแค่ถามผมว่าสนใจที่จะไปทำทีมชาติลาวและเยาวชนของทีมไหมเนื่องจากเห็นเรายังว่างงานอยู่ แต่ก็ไม่ได้ลงรายละเอียดว่าเป็นไปในรูปแบบไหนหรือได้ตกลงปลงใจไปทำงานให้ แต่ที่ผ่านมาเห็นมีการลงข่าวเป็นตุเป็นตะผมก็ตกใจเพราะเป็นแค่เรื่องของการพูดคุยกันเบื้องต้นตามประสาคนรู้จักกันเท่านั้น”

“ซึ่งตรงนี้มันก็อยู่ในความสนใจของผมเหมือนกัน แต่ในความคิดผมถือว่าเป็นเรื่องใหญ่นะ เราจะไหวไหมกับงานระดับทีมชาติ อีกทั้งจะมีทีมงานที่ช่วยสนับสนุนเราได้มากน้อยแค่ไหนซึ่งถือว่าเป็นเรื่องสำคัญทีมงานก็ต้องมีคุณภาพด้วยไม่ใช่ว่าเอาพรรคเอาพวกไปทำงานมันก็มีแต่จะเสียเราและคนติดต่อให้เราไปทำงานอีก"

“ขณะเดียวกันความคาดหวังของสมาคมฟุตบอลสปป.ลาวกับทีมชาติ มันสูงมากน้อยแค่ไหนอีกทั้งหน้าที่ความรับผิดชอบต่องานเป็นอย่างไรตรงนี้ยังไม่ได้คุยกันในรายละเอียดที่มากไปกว่าแค่การทาบทามเฉยๆว่าผมสนใจงานคุมทีมชาติลาวไหม” 


สำหรับ ดุสิต เฉลิมแสน ปัจจุบัน ยังคงว่างงานหลังเจ้าตัวแยกทางจากสโมสร ศรีสะเกษ เอฟซี หลังทำผลงานได้ไม่ดีในการออกสตาร์ท 3 นัดแรกบนศึกโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2017

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in