www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

'มู' เผยไม่เห็นจังหวะใบแดง แต่รู้ว่า 'กุน' ฉลาด

By tinaga360 | April 27, 2017
        โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วิจารณ์กรณีใบแดงของ มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางร่างยักษ์ของทีม ที่ไปมีเรื่องกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จนโดนไล่ออกจากสนาม ในช่วงท้ายเกมศึก "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้" ที่ทั้งสองทีมพบกัน ก่อนจบด้วยสกอร์ 0-0 เมื่อ 27 เมษายนที่ผ่านมา ระบุไม่เห็นเหตุการณ์แต่รู้ว่า "เอล กุน" แอคติ้งฉลาดแน่

        เฮดโค้ช "ปีศาจแดง" กล่าวว่า "ผมไม่อยากพูดอะไร เพราะผมไม่ได้เห็นเหตุการณ์ทางทีวี แต่ผมคุยกับ มารูยาน เขาผิดหวังมาก เขารู้สึกว่าการกระทำนี้เป็นใบแดงเพราะเขาคือ มารูยาน เฟลไลนี่ ผมคุยกับผู้ตัดสิน เขาบอกว่าความคิดเขามันต้องเป็นใบแดงเหมือนกัน ผมไม่ได้เห็นแต่ผมก็พอเข้าใจได้ว่ามันก็เป็นใบแดงได้เหมือนกัน และมันก็เป็นเรื่องประสบการณ์นิดหน่อยด้วย เขา (กุน) ฉลาดมาก วิธีการแสดงออกของเขาดูฉลาด แต่สิ่งเดียวที่ผมรู้คือทีมผมต้องเล่นด้วยผู้เล่นน้อยกว่าและเหนื่อยล้าอยู่ร่วม 15 นาที"

        ทั้งนี้ การโดนใบแดงของ เฟลไลนี่ เป็นใบแดงโดยตรงซึ่งตามปกติจะทำให้เขาต้องโดนแบนทั้งสิ้น 3 นัด ซึ่งจะเป็นเกมพบกับ สวอนซี (เหย้า) วันที่ 30 เมษายน, พบ อาร์เซน่อล (เยือน) วันที่ 7 พฤษภาคม และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (เยือน) วันที่ 14 พฤษภาคม 

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in