www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​พัทยากางกฎฟีฟ่าท้วงประตูชัยราชบุรี

By Tomorrow_sunday | April 9, 2017
ผู้จัดการทีม "โลมาน้ำเงิน" สุดทนตำหนิผู้ตัดสินเชิ๊ตดำไทยลีกอีกรอบ หลังกางกฏฟีฟ่าประท้วงประตูชัย "เทพสมปอง" ในเกมบุกพ่าย "ราชันมังกร" เมื่อวานนี้

กานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทีมพัทยา ยูไนเต็ด ออกโรงตำหนิผู้ตัดสินอีกครั้ง ผ่านแฟนเพจของสโฒสรหลังไม่เห็นด้วยกับจังหวะที่ สมปอง สมเหลบ ฉกบอลไปจากผู้รักษาประตูก่อนใส่สกอร์ให้กับทีมเจ้าถิ่น ราชบุรี มิตรผล เอฟซี

"ก่อนอื่นต้องชื่นชมน้องๆที่สู้ได้เต็มที่เรามีโอกาสยิงเข้ากรอบมากกว่าคู่แข่งเกินเท่าตัว แต่ตนไม่เข้าใจว่ากรรมการเคยศึกษากฎบ้างรึป่าว การครอบครองบอลของผู้รักษาประตู ไม่ว่าจะเด้งบอลลงพื้นกี่ครั้งถ้าไม่เกิน 6 วิ ผุ้เล่นฝ่ายรุกไม่สามาถมาขัดขวางการเล่นได้ ตามกฏผู้ตัดสินต้องให้ใบเหลืองเป็นอย่างน้อย"

"ตนมองเรียกนี้เป็นเรื่องใหญ่ในวงการฟุตบอลบ้านเรา ตุลาการในสนามไม่แม่นกฎแบบนี้เทียบได้การตัดสินคดีผิด ต่างความผิดพลาดจากการไม่ทันเกมส์หรือมองไม่เหตุการณ์ในสนามแบบนี้พอเข้าใจได้บ้าง แต่ไม่ใช่อ่อนกติกาแบบนี้"


สำหรับการแข่งขันศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดถัดของสโมสรฟุตบอลพัทยา ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของสโมสรฟุตบอลสุพรรณบุรี เอฟซี ในวันที่ 18 เมษายน 2560 ที่ สนามเทศบาลเมืองหนองปรือ เริ่มคิกออฟเวลา 20.00 น.

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in