www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​ 'พ่อยศ' เทงบส่วนตัวปล่อยกู้ให้ทีม T3-4 ดอกเบี้ย0%

By Tomorrow_sunday | April 20, 2017
ประมุขบอลไทย ผุดไอเดียพร้อมเทงบส่วนตัว จัดตั้งโครงการ "เพรสสิเดน ฟัน" องทุนให้กู้ยืมเงินล่วงหน้า สโมสรละไม่เกิน 300,000 บาท เพื่อช่วยเหลือทีมระดับ T3 และ T4 ด้วยการให้กู้ยืมแบบไม่คิดดอกเบี้ยโดยหักคืนจากเงินสนับสนุนทีม

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เทงบเงินส่วนตัวจัดตั้งโครงการ “President fund” เพื่อให้ทีมในระดับไทยลีก 3-4 ใช้กู้ยืมเงินล่วงหน้าสโมสรละไม่เกิน 300,000 บาท และจะหักคืนแบบไม่มีดอกเบี้ยจากเงินสนับสนุน

สำหรับโครงการ เพรสสิเดน ฟัน “President fund” จัดตั้งขึ้นเพื่อแก้ปัญหาเงินสนับสนุนฟุตบอลระดับไทยลีก 3 และ 4 ประจำฤดูกาล 2017 ที่อาจล่าช้า จนส่งผลให้บางสโมสรขาดสภาพความคล่องทางการเงินและกระทบต่อการบริหารจัดการสโมสร ทำให้ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง แก้ปัญหาด้วยการใช้เงินส่วนตัวตั้งเป็นกองทุนให้กู้ยืมเงินล่วงหน้า สโมสรละไม่เกิน 300,000 บาท และจะหักคืนแบบไม่มีดอกเบี้ยจากเงินสนับสนุนในงวดที่ 2 ของฤดูกาล 2017

ทั้งนี้ สโมสรที่สนใจเข้าร่วมโครงการเพรสสิเดน ฟัน “President fund” สามารถกรอกแบบฟอร์มตามที่สมาคมฟุตบอลฯกำหนด และส่งเอกสารในวันประชุมสามัญประจำปี ที่จะจัดให้มีขึ้นในวันที่ 28 เม.ย.2560 ณ ห้องบุณยะจินดา สโมสรตำรวจ ถนนวิภาวดีรังสิต กรุงเทพมหานคร ซึ่งจะมีการพิจารณาเหตุผลและความจำเป็นของแต่ละสโมสรว่ามีความเหมาะสมหรือไม่

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in