www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

'ราเยวัช' จ่อกุนซือใหม่ทัพช้างศึก หลังตกลงค่าจ้าง 1.5 ล ต่อเดือน

By Tomorrow_sunday | April 24, 2017
อดีตเฮดโค้ชทีมชาติกาน่า จ่อขึ้นเป็นกุนซือต่างชาติทัพช้างศึก คนที่ 12 ของทีมชาติไทย หลังเจ้าตัวเซย์เยสเงินค่าจ้างที่ 18 ล้านบาทต่อสัญญา 1 ปี ที่ทางส.บอลไทยยื่นให้

มิโลวาน ราเยวัช อดีตกุนซือทีมชาติกาน่า ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ กำลังจะถูกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ แต่งตั้งเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของทีมชาติไทย หลังจากที่ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้ประกาศลาออกจากตำแหน่งเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2560 หลังจากที่เฮดโค้ชชาวเซอร์เบียรายนี้สามารถตกลงสัญญาค่าจ้างตามที่ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯยื่นให้ที่ 18 ล้านบาทต่อสัญญา 1 ปี

โดยทางสื่อชื่อดัง อีเอสพีเอ็น ได้มีรายงานว่า มิโลวาน ราเยวัช นั้นได้ถูกทาง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เลือกไว้อยู่ก่อนหน้านี้แล้ว ก่อนที่ทาง อแล็ง แปร์กแร็ง จะเดินทางเข้ามาสัมภาษณ์กับทางผู้บริหารสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 24 เมษายน 2560 นอกจากนี้ยังมีการอ้างอิงว่าเหตุผลที่อดีตกุนซือทัพดาวดำได้รับการรับเลือกนั้นเนื่องมาจากสัญญาค่าเหนื่อยจำนวน 1.5 ล้านบาทต่อเดือน ซึ่งถือเป็นจำนวนที่ต่ำกว่าที่กุนซือรายอื่นเรียกร้องนั่นเอง

สำหรับ มิโลวาน ราเยวัช ว่าที่กุนซือทัพช้างศึกคนใหม่ถือเป็นเฮดโค้ชคนที่ 12 ต่อจาก วินฟรีด เชเฟอร์ , ไบรอัน ร็อบสัน , ปีเตอร์ รีด , ซิกกี้ เฮลด์ , คาร์ลอส โรแบร์โต คาร์วัลโญ่ , ปีเตอร์ วิธ , เดทมาร์ คราเมอร์ , ปีเตอร์ สตัปป์ , แวร์เนอร์ บิคเคลเฮาพท์ , เพเทอร์ ชนิทเกอร์ และ กืนเทอร์ กลอมบ์

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in