www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'มูริญตุ้ม' เปิดใจหลังพา 'อาร์มี่' พ่ายนัดแรก

By Tomorrow_sunday | April 19, 2017
เฮดโค้ช "สุภาพบุรุษวงจักร" ออกมายอมรับความพ่ายแพ้ต่อเจ้าถิ่น หยุดสถิตหรูชนะรวด 3 นัดซ้อนทุกรายการ ยกตราดสุดเพอร์เฟค ยันลูกทีมเล่นแต่ไม่ขอเพียงแค่แต้มเดียวจึงเสี่ยงวัดชัยก่อนปราชัยท้ายที่สุด

รังสิวุฒิ ชโลปถัมภ์ นักวิเคราะห์ฟุตบอลคนดัง ที่มารับงานหัวหน้าผู้ฝึกสอนกับทางสโมสร อาร์มี่ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับหลังจบเกมการแข่งขันศึก เอ็ม 150 แชมเปี้ยนชิพ หลังจากที่ต้องพ่ายให้กับเจ้าถิ่น ตราด เอฟซี 3-2 หยุดสถิติชนะรวด 3 นัด ทุกรายการนับตั้งแต่มาเข้าคุมทัพ "สุภาพบุรุษวงจักร"

"เกมนี้ อาร์มี่ เราเล่นได้ดีนะ แต่ก็ยอมรับว่าไม่พอใจ เพราะคิดว่าเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ ช่วงครึ่งหลังเราแก้เกมได้ดีมาก จนกดเกมของตราดเอาไว้ได้ และตีเสมอได้สำเร็จถึงจุดนั้นเรามองถึงชัยชนะได้เลย"

"ช่วงเวลาที่เหลือ ถ้าเราอยากประคองตัวให้จบเสมอ ขอแค่ไม่แพ้เราก็ทำได้ แต่เราก็บุกเต็มที่ เรามองถึงชัยชนะ ซึ่งมันก็เป็นการเสี่ยง วัดกันไปเลย ก่อนที่จะมาเสียประตู ซึ่งมันก็ต้องยอมรับความพ่ายแพ้กันไป อย่างไรก็ตาม เกมลีกนัดหน้าที่จะเจอกับบางกอก เอฟซี เราต้องกลับมาให้ได้ ด้วยฟอร์มที่ดีกว่าเกมนี้"


สำหรับการแข่งขันนัดถัดไป อาร์มี่ ยูไนเต็ด จะเปิดรังเหย้าสนามกีฬากองทัพบก ต้อนรับการมาเยือนของ บางกอก เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2560 เริ่มคิกออฟเวลา 19.00 น.

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in