www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

วินฟรีด เผย ส.บอลไทย ความคิดทางเดียวกัน

By Tomorrow_sunday | April 3, 2017
กุนซือชาวเยอรมัน เปิดใจหลังการพูดคุยกับ นายก ส.บอล ช่วงบ่ายวันนี้ ชี้มีแนวทางและความคิดคล้ายๆกันกับตัวเอง

วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือชาวเยอรมัน เปิดใจหลังเดินทางมางมาพร้อมซองเอกสาร เพื่อเข้าพบ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง  ยังที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย หลังเจ้าตัวมีความสนใจที่กลับมาทำทีมช้างศึกอีกครั้ง นับตั้งแต่ว่างงานจากทีมชาติจาไมก้า เมื่อช่วงบ่ายวันจันทร์ที่ 3 เมษายน 2560 โดยเปิดเผยหลังมีการพูดคุยกว่า 30 นาที ถึงวิสัยทัศของทั้ง 2 ฝ่ายเป็นไปในทิศทางเดียวกัน

"นี่เป็นการพูดคุยกันครั้งแรกกับท่านนายกสมาคม เป็นการพูดคุยที่ดีมาก เรามีการคุยกันเล็กน้อยเกี่ยวกับเรื่องฟุตบอลและเรื่องที่ผ่านๆมา เมื่อ 2-5 ปีที่แล้ว และก็มีการพูดถึงเรื่องอนาคตบ้าง และ ผมมีความสุขกับการพูดคุยครั้งนี้และผมก็เห็นว่าท่านนายกเป็นคนที่รักฟุตบอลและต้องการเห็นวงการฟุตบอลไทยพัฒนาขึ้นซึ่งก็เหมือนที่ผมต้องการ ผมหวังว่าครั้งหน้าเราจะได้คุยกันว่าเราต้องทำอะไรต่อไปหรือทำอะไรได้บ้าง"

"ผมไม่รู้ ท่านนายกมีคอนเซ็ปต์ของผมแล้ว ผมบอกเขาว่าเราจะต้องทำอะไรเพื่อทำให้ทีมชาติไทยประสบความสำเร็จ ซึ่งนักเตะเยาวชนเป็นสิ่งสำคัญที่จะประสบความสำเร็จในระดับชาติ ท่านนายกได้อ่านคอนเซ็ปต์ของผม เรามาดูกันว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป ผมบอกคุณไม่ได้หรอกว่าจะได้หรือไม่ได้ แต่ผมคิดว่าเราสองคนคิดเหมือนกัน เราต้องการให้ฟุตบอลไทยดีขึ้น เขาต้องการให้ทีมชาติดีขึ้น ทั้งชุดโอลิมปิค U-21, U-18 และมันคงยังไม่ใช่วันนี้หรือพรุ่งนี้ มันต้องใช้เวลาอีกนาน ผมคิดว่าน่าจะซัก 5 ปี ผมยังบอกอะไรคุณไม่ได้ตอนนี้ ท่านนายกต้องอ่านคอนเซ็ปต์ของผมก่อน จากนั้นเราค่อยมาคุยกันอีกที"


สำหรับ วินฟรีด เชเฟอร์ เคยทำหน้าที่เป็น หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาิตไทย ช่วงปี 2011-2013 และตกเป็นข่าวลือว่าเตรียมเข้ามารับตำแหน่งเฮดโค้ชที่ว่างลง หลัง เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ประกาศยุติบทบาทเมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in