www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​สปอร์ต ฮีโร่ ร่อนหนังสือแจ้ง โค้ชซิโก้ ยุติบทบาทคุมช้างศึก

By Tomorrow_sunday | April 3, 2017
สปอร์ต ฮีโร่ ส่งหนังสือถึง ส.บอล แจ้ง 'ซิโก้' ยุติสัญญาคุมทีมชาติไทยชุดใหญ่อย่างเป็นทางการ

บริษัท สปอร์ต ฮีโร่ จำกัด ส่งหนังสือต่อสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย แจ้งว่า เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยุติสัญญาคุมทีมชาติไทยชุดใหญ่อย่างเป็นทางการแล้ว วันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านม

แถลงการณ์ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ระบุว่า

"เรื่อง บริษัท สปอร์ต ฮีโร่ จำกัด แจ้งขอยุติการปฏิบัติตามสัญญา"

"ตามที่ บริษัท สปอร์ต ฮีโร่ จำกัด ได้มีหนังสือลงวันที่ 3  เมษายน 2560  ถึง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ แจ้งว่า ร้อยตำรวจโท เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ประกาศยุติบทบาทในการเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ และจะดำเนินการสรุปงานต่าง ๆ และส่งมอบภายใน 90 วัน นั้น"

"สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอเรียนให้ทราบว่า สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ให้เกียรติและเคารพต่อการตัดสินใจของ ร้อยตำรวจโท เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่จะยุติบทบาทหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่ และในโอกาสนี้ต้องขอขอบคุณ ร้อยตำรวจโท เกียรติศักดิ์ฯ และผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ที่ได้ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนด้วยความทุ่มเท เสียสละ วิริยะ อุตสาหะ  ควบคุม กำกับ ดูแล และพัฒนานักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่มาโดยตลอด"

"สุดท้ายนี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลกที่ท่านเคารพนับถือ จงประทานพรให้ท่านและผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ประสบแต่ความสุขความเจริญ สุขภาพร่างกายแข็งแรง และประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้ทุกประการเทอญ"


สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์
วันที่ 3 เมษายน 2560

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in